X

พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มอีก 11 ราย สะสมเกือบ 300 ราย ผวจ.สระแก้ว มอบชุดธารน้ำใจสู้ชีวิตฝ่าโควิดฯให้ผู้กักตัว

สระแก้ว – พื้นที่ จ.สระแก้ว พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มอีก 11 ราย สะสม 298 ราย ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วและนายกเหล่ากาชาดฯ มอบชุดธารน้ำใจสู้ชีวิตฝ่าโควิด-19 ให้ผู้กักตัวที่บ้าน 475 ราย

เมื่อวันที่ 27 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สถานการณ์ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 หรือ โควิด-19 ในพื้นที่ จ.สระแก้ว ล่าสุด นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า วันนี้พบผู้ติดเชื้อรายใหม่เพิ่มขึ้นอีกจำนวน 11 ราย สะสมจากการระบาดระลอกเดือนเมษายน รวมทั้งสิ้น 298 ราย รักษาหายแล้ว 126 ราย และกำลังรับการรักษา 172 ราย นอกจากนั้น เมื่อวันที่ 26 เม.ย.ที่ผ่านมา มีการส่งตรวจหาเชื้อจำนวน 95 ราย ไม่พบเชื้อ 32 ราย อยู่ระหว่างรอผลอีก 52 ราย ส่งผลทำให้ จ.สระแก้ว มีการตรวจหาเชื้อเชิงรุกสะสมไปแล้ว จำนวน 10,557 ราย

ขณะเดียวกัน ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย นางวริฐา จันทรา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว และคณะเหล่ากาชาดจังหวัด ได้เดินทางไปมอบชุดธารน้ำใจสู้ชีวิตฝ่าวิกฤตโควิด-2019 ให้แก่ ผู้ที่เข้ารับการกักตัวที่บ้าน (Home Quarantine) ในเขตพื้นที่อำเภอเมืองสระแก้ว รวมทั้งหมด 8 ตำบล จำนวน 475 ราย ที่หอประชุมอำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว โดยมีเจ้าหน้าที่ อสม. เป็นตัวแทนรับมอบชุดธารน้ำใจฯ เพื่อนำไปมอบให้แก่ผู้ที่ถูกนำเข้ากักตัวในพื้นที่ต่อไป

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"