X

พายุฤดูร้อนพัดถล่ม จ.สระแก้ว บ้านพังเสียหาย 7 ครัวเรือน

สระแก้ว – เกิดเหตุพายุฤดูร้อนพัดถล่มหลายจุดพื้นที่ อ.เมือง จ.สระแก้ว บ้านพังเสียหาย 7 ครัวเรือน

เมื่อวันที่ 26 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว ได้รับแจ้งงว่า หลังเกิดฝนฟ้าคะนองและลมกรรโชกแรงในพื้นที่อำเภอเมืองสระแก้ว เจ้าหน้าที่ภายใต้การอำนวยการของ นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว และนางวริฐา จันทรา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสระแก้ว สั่งการให้อำเภอเมืองสระแก้ว โดยการนำของ นายราเยส ราย รักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองสระแก้ว พร้อมด้วย นายบุรินทร์ ล่วงเขต ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ,เจ้าหน้าที่ tst ,สมาชิกอส.ร้อย อส.อ.เมืองสระแก้วที่ 2 กาชาดอำเภอเมืองสระแก้ว ผู้ใหญ่บ้านลงพื้นที่ มอบถุงยังชีพ แก่ประชาชน ผู้ได้รับผลกระทบดังกล่าว

ทั้งนี้ สำหรับกรณีการเกิดพายุฝนตก ลมกรรโชกแรงในพื้นที่ อำเภอเมืองสระแก้ว เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 เม.ย.2564 มีประชาชนได้รับผลกระทบ จำนวนทั้งสิ้น 7 ครัวเรือนดังนี้ 1.ตำบลสระขวัญ หมู่ที่ 16, 19 จำนวน 2 ครัวเรือน 2.ตำบลศาลาลำดวน หมู่ที่ 10 ,11 จำนวน 5 ครัวเรือน โดยหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้ประสานเบื้องต้นให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นในพื้นที่เกิดเหตุ เข้าตรวจสอบและเร่งให้การช่วยเหลือแล้ว

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"