X

แชมป์ไมค์ทองคำ 6 งานเข้า ถูกแจ้งความข้อหากระทำชำเราและ พรบ.คอมฯ

ปราจีนบุรี – แชมป์ไมค์ทองคำ 6 งานเข้า ถูกแจ้งความข้อหากระทำชำเราและ พรบ.คอมฯ ที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 24 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายหิรัญ พิมพ์โพธิ์ อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 999/7 หมู่ 12 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นำตัว นางสาวพลอย อินดี้ ขอสงวนชื่อนามสกุลจริง อายุ 18 ปี เข้าพบ พ.ต.ท.กฤชฐา ปทุมแก้ว สารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในฐานะพ่อและผู้จัดการส่วนตัว เพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์ ภายหลังถูก นายคเชนทร์ หรือ เชน อุปริมาตร อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 142/1 หมู่ 3 ต.หาดแพง อ.ศรีสงคราม จ.นครพนม นักร้องค่ายยุ้งข้าวเรคคอร์ด แชมป์ไมค์ทองคำ ซีซั่น 6 ที่รู้จักคบหากันมา 1 ปี 4 เดือน โดยรู้จักสนิทสนมเมื่อครั้งไปแสดงคอนเสิร์ตที่ จ.ขอนแก่น นำรูปภาพและข้อความอันเป็นเท็จลงเผยแพร่ในโซเซียล ทำให้เกิดความเสียหายและเกิดความเข้าใจผิดกับผู้ที่พบเห็น ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงและส่งผลกระทบต่อครอบครัว

ทั้งนี้ โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพที่นางสาวพลอย รับงานถ่ายทำ MV ลักษณะนั่งหันข้างสวมใส่ผ้าถุง ซึ่งนางสาวพลอย กล่าวเสริมว่า การถ่ายทำได้มีการเซฟอย่างดีมีเสื้อชั้นในและกางเกงขาสั้นอยู่ข้างใน ที่สำคัญพ่ออยู่ด้วยตลอดเวลา โดยนายคเชนทร์ นำภาพดังกล่าวมาลงเผยแพร่ในโซเซียลและบอกรับไม่ได้ ขี้เดียด อุบาทว์ลูกกะตา เกลียด นอกจากนั้น ทางยายของนายคเชนทร์ แชมป์ไมค์ทองคำ ซีซั่น 6 ยังเม้นว่ารับไม่ได้ ใช่เมียมึงรึเปล่า เหมือนกระหรี่แท้ ขี้เดียด จนต่อมา มีคนเข้าไปคอมเม้นมากมายทำให้รู้สึกอับอาย และรับไม่ได้กับการที่ถูกทำเช่นนี้

อย่างไรก็ตาม น้องพลอย ยังบอกด้วยว่า ทั้งที่ก่อนหน้าตนเคยช่วยเหลือ เมื่อคราวนายคเชนทร์ ไม่มีสตางค์ ก็เคยช่วย ที่หลงเชื่อเพราะถูกหลอกว่า จะมาแต่งงานในสิ้นปีนี้ แต่พอไปถ่าย MV มาเหมือนกับจะหาเรื่องเลิก จนทะเลาะกันและไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ทางด้านนายหิรัญ พิมพ์โพธิ์ พ่อและผู้จัดการส่วนตัวของ น้องพลอย อินดี้ บอกรับไม่ได้ที่คนที่จะมาดูแลลูกสาวตนพูดจาดูหมิ่นและทำตัวเช่นนี้ พร้อมยืนยันปกป้องศักดิ์ศรีของลูกสาว ขอเอาเรื่องถึงที่สุด เบื้องตนขอแจ้งความ กระทำชำเรา หมิ่นประมาท และผิด พรบ.คอมพิวเตอร์ด้วย

————————–
ภาพ/ข่าว ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"