X

ด่วน!! บุคคลอันตราย ใครพบเห็น แจ้งตำรวจและสาธารณสุขทันที

สระแก้ว – ด่วน!! ผู้การฯ สระแก้ว เผยผู้ป่วยโควิด-19 ไหวตัวหลบหนีก่อนเข้าล็อคตัว ฝากแจ้งประชาชน ใครพบเห็นโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ทันที โดยสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว ได้นำภาพของผู้ติดเชื้อทั้ง 2 รายและรายละเอียด ออกประกาศเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ ขอให้ประชาชนแจ้งเบาะแสบุคคลติดเชื้อโควิด-19 หลบหนีการรักษาด้วย

เมื่อวันที่ 25 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว เปิดเผยว่า กรณีที่มีเจ้าพนักงานคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่ออำเภอเมืองสระแก้ว เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ให้ดำเนินคดีกับ ผู้ป่วย 2 ราย ที่ตรวจพบเชื้อโควิด-19 แล้วหนีการรักษา แล้วยังก่อเหตุใช้บัตรประชาชนของบุคคลอื่นมาสวมสิทธิ์ แอบอ้างในการเข้าตรวจหาเชื้อโควิดฯอีกด้วย ปัจจุบันอยู่ระหว่างหลบหนี ตำรวจตรวจฐานข้อมูล พบว่า เป็นแม่ลูกกัน แล้วตัวลูกยังมีหมายจับค้างเก่า คดีฉ้อโกงอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้าภายหลังทางตำรวจรับการร้องทุกข์ฯ ดังกล่าว ได้สั่งการให้ทีมสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว สืบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ติดตามแกะรอยทางเทคโนโลยี กระทั่ง ทราบว่า ผู้ป่วยที่หลบหนีทั้ง 2 ราย หลบหนีไปอยู่กับแฟนของ น.ส.กมลชนก วิชาฉิม ที่ร้านพลกระจกรถยนต์ ถนนซอยเทศบาลบางปู 20 ใกล้วัดหนามแดง ต.ปากน้ำ อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ จึงประสาน ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เข้าร่วมตรวจสอบ ซึ่งขณะรอเจ้าหน้าที่สาธารณสุขในพื้นที่และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดสระแก้ว ที่มีชุด PPE เข้าจับกุมตัว เนื่องจากว่าเป็นบุคคลอันตรายเป็นผู้ป่วยที่ติดเชื้อโควิด-19 แต่ขณะจะเข้าควบคุมตัว บุคคลอันตรายทั้ง 3 คน ไหวตัวทันได้พากันหลบหนีออกไปด้วยรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแมกซ์ สีบอร์น ทะเบียนป้ายแดง ส-0507 กรุงเทพมหานคร ซึ่งชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ชุดสืบสวน สภ.เมืองสระแก้ว กำลังอยู่ระหว่างแกะรอยติดตามบุคคลอันตรายทั้ง 3 คน อย่างเร่งด่วน และให้ประสานทุกพื้นที่เฝ้าระวังด้วย

ทั้ง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ยังเปิดเผยด้วยว่า อยากฝากแจ้งประชาชนทุกคนทุกพื้นที่ในประเทศไทย หากพบเห็นบุคคลทั้ง 3 คนนี้ ให้รีบโทรแจ้งตำรวจที่ 191 หรือ สถานีตำรวจใกล้บ้าน หรือโทรแจ้ง สาธารณสุขในพื้นที่ เพื่อจะได้จับกุมตัวได้โดยเร็ว ซึ่งประกอบด้วย นางกมลวรรณ สุ่มมณี อายุ 46 ปี ,น.ส.กมลชนก วิชาฉิม อายุ 26 ปี และนายพรรณุวัฒน์ ขันทะโคตร อายุ 23 ปี เป็นผู้พาหลบหนี ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ

อย่างไรก็ตาม ทางสำนักงานสาธารณะสุข จ.สระแก้ว ได้นำภาพของผู้ติดเชื้อทั้ง 2 รายและรายละเอียด ออกประกาศเผยแพร่และประชาสัมพันธ์ ขอให้ประชาชนแจ้งเบาะแสบุคคลติดเชื้อโควิด-19 หลบหนีการเข้ารักษาในโรงพยาบาลสนาม อบจ.สระแก้ว ตั้งแต่วันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา ซึ่ง ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการติดตามตัวหลังหนีไปกบดานใน จ.สมุทรปราการ โดยมีผู้นำพาหลบหนี ผู้ใดพบเห็นให้รีบแจ้งสาธารณสุขในพื้นที่ทันที เนื่องจากเป็นบุคคลที่สามารถแพร่เชื้อฯได้ตลอดเวลา

 

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"