X

ร้องเรียนแก้ปัญหาลักลอบทิ้งหมูตายเป็นเบือพื้นที่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ประชุมแก้ปัญหาเร่งด่วนหลังร้องเรียนให้แก้ปัญหาลักลอบทิ้งหมูตายเป็นเบือ พื้นที่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 22 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังมีการร้องเรียนว่า มีผู้ประกอบการบางรายได้นำซากหมูจำนวนมากไปทิ้งในพื้นที่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว ส่งผลให้เกิดปัญหาด้านสิ่งแวดล้อมในพื้นที่จนมีการร้องเรียนให้มีการแก้ไขปัญหาดังกล่าว ล่าสุด เจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ภายใต้การอำนวยการของ นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว สั่งการให้ นายคณัสชนม์ ศรีเจริญ นายอำเภอวังสมบูรณ์ ลงพื้นที่ร่วมกับปศุสัตว์อำเภอวังสมบูรณ์ ,เทศบาลตำบลวังสมบูรณ์ ,กำนันตำบลวังสมบูรณ์ ,ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 10 และผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 17 ตำบลวังสมบูรณ์ ตรวจสอบบริเวณที่พบซากหมูตายถูกนำมาทิ้ง ส่งผลกระทบด้านกลิ่นทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ตั้งแต่วันที่ 19 เม.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังพบปัญหาดังกล่าว นายคณัสชนม์ ศรีเจริญ นายอำเภอวังสมบูรณ์ จึงได้ร่วมกับปศุสัตว์อำเภอวังสมบูรณ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 และเทศบาลตำบลวังสมบูรณ์ ทำการราดยาฆ่าเชื้อพร้อมทำการฝังกลบซากหมูดังกล่าว ณ บ้านวังสุริยา หมู่ที่ 10 ตำบลวังสมบูรณ์ อำเภอวังสมบูรณ์ จังหวัดสระแก้ว แต่ปรากฏว่าหลายพื้นที่ยังประสบปัญหาและเกรงว่าจะเกิดปัญหาลักษณะดังกล่าวอีก โดยเฉพาะพื้นที่บ่อขยะของทางเทศบาลตำบลวังสมบูรณ์ นายอำเภอวังสมบูรณ์จึงได้มีการเรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาดังกล่าว ณ ที่ว่าการอำเภอวังสมบูรณ์ อีกครั้งเมื่อวันที่ 21 เม.ย.64 ที่ผ่านมา เพื่อวางแนวทางและสั่งการให้แก้ไขปัญหาดังกล่าวไม่ให้เกิดความเดือดร้อนกับประชาชนอีก

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"