X

ทหารพรานฯ จิตอาสา เข้าช่วยซ่อมแซมบ้านถูกพายุฤดูร้อนพัดเสียหาย

สระแก้ว – กำลังพลจิตอาสาทหารพราน ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 เข้าดำเนินการช่วยเหลือและซ่อมแซมบ้านประชาชนที่ถูกพายุฤดูร้อนพัดเสียหายใน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 22 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุพายุฤดูร้อนพัดถล่มพื้นที่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จนทำให้บ้านเรือนของประชาชนในพื้นที่ ต.ท่าข้าม ได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่ทหารพรานจิตอาสา ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 ได้เข้าช่วยเหลือหลังเกิดเหตุทันที ซึ่งผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลัง พ.อ.เอกพงษ์ กฤตยาเกียรติชุติ ผบ.ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 กองกำลังบูรพา ได้รายงานเหตุการณ์ดังกล่าวให้กับ พล.ต.อมฤต บุญสุยา ผบ.กองกำลังบูรพา และ พ.อ.เสกสรรค์ พรหมศักดิ์ รอง ผบ.กกล.บูรพา จึงได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนอย่างเต็มที่

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.เอกพงษ์ กฤตยาเกียรติชุติ ผบ.ชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 กองกำลังบูรพา ได้จัดกำลังพลจิตอาสาชุดควบคุมกรมทหารพรานที่ 12 โดยมอบหมายให้กองร้อยทหารพรานที่ 1202 จัดกำลังพลชุดช่างจิตอาสา ร่วมกับ นางรัตนา รัตนธรรม นายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าข้าม, ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 บ้านโคกสะแบง เข้าดำเนินการช่วยเหลือ ซ่อมแซมบ้านให้กับ นางสุดใจ ตรีวะบุตร บ้านเลขที่ 13 ม.4 บ.โคกสะแบง ต.ท่าข้าม อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งได้รับผลกระทบจากพายุฤดูร้อน โดยรื้อถอนโครงสร้างคานไม้เก่า และหลังสังกะสีเก่าที่ได้รับความเสียหายออก พร้อมขึ้นโครงไม้และมุงหลังคาสังกะสีใหม่ จนกระทั่งสามารถกลับมาใช้งานได้เช่นเดิมแล้ว

————————-
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"