X

สลดลุงวัย 66 ปี คิดสั้นคว้าสายไฟหวังผูกคอ พลาดท่าตกบ้านเสียชีวิต

ปราจีนบุรี – สลดลุงวัย 66 ปี คิดสั้นคว้าสายไฟหวังผูกคอ พลาดท่าตกบ้านเสียชีวิตที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 17 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.หญิงพัชรพร ดานุวงศ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งว่า มีคนผูกคอเสียชีวิต ที่บ้านเลขที่ 94 ม.12 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี และทีมนิติเวช รพ.กบินทร์บุรี พบผู้เสียชีวิตนอนตายอยู่ใต้ถุนบ้านไม้ ยกพื้นสูง ชื่อว่า นายสมัย แสวงสุข อายุ 66 ปี อยู่บ้านหลังดังกล่าว

จากการสอบถาม นายอภิสิทธิ์ วิมล เพื่อนบ้าน กล่าวว่า เมื่อเวลา 11.30 น.ขณะที่ขับรถจักรยานยนต์ผ่านมา เห็นลุงสมัยนอนคุกเข่าคว่ำหน้าอยู่ที่เสาทางขึ้นบันได จึงเรียกถามแต่ไม่ตอบ จึงหยุดรถและลงมาถาม คิดว่า เมาเหล้าหลับ แต่มาจับดูปรากฏว่า ตัวเย็นไม่หายใจ จึงรีบตะโกนบอกเพื่อนบ้านและลูกหลานให้มาช่วยกันดู และโทรแจ้งตำรวจ และทำการตรวจสอบตามร่างกายพบว่า ที่บริเวณลำคอของผู้เสียชีวิตมีสายไฟยาว 1 เมตร พันลอบคออยู่ พบว่า บนบ้านมีไม้ไผ่ที่ทำราวกั้นไว้หัก คาดว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะใช้สายไฟผูกคอรัดกับขื่อบนบ้าน แต่น้ำหนักตัวมาก ทำให้สายไฟขาดและตกลงมาจากชั้นบน ที่มีความสูง 2 เมตร ทำให้ผู้เสียชีวิต มีอาการจุกหายใจไม่ออกและคลานมาเพื่อที่จะจับต้นเสา แต่ปรากฏว่า สิ้นใจตายเสียก่อน

พระศรายุทธ อาภัสสโร พระลูกชาย ที่บวชจำพรรษาอยู่ที่วัดในหมู่บ้าน กล่าวว่า หลังจากได้ทราบข่าวจากญาติ จึงมาดูศพพ่อที่เสียชีวิตอยู่ที่บ้าน โยมพ่ออยู่บ้านคนเดียว แยกทางกับโยมแม่ลูก ได้ไปทำงานต่างถิ่นกันหมด ตนบวชเป็นพระอยู่ที่วัดข้างบ้าน ลูก ๆ ทุกคน แวะเวียนมาดูแลพ่ออยู่บ่อย ๆ โยมพ่อมีโรคประจำตัว เป็นโรคมะเร็งตับ ไม่คิดว่า โยมพ่อจะคิดสั้นแบบนี้ ขอให้ดวงวิญญาณของพ่อไปสู่สุขติ

————————
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"