X

รวบแล้ว!! “ไอ้ไผ่” คนร้ายจี้สาวหน้าธนาคารบังคับจะไปข่มขืน หลังหนีกบดานบ้านญาติที่ จ.สระบุรี

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามรวบได้แล้ว คนร้ายจี้สาวหน้าธนาคารกสิกรไทย อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว บังคับจะให้ขับรถพาไปข่มขืน แต่ผู้เสียหายขับรถชนรถขยะเสียก่อน หลังหนีไปบ้านญาติที่ อ.เมือง จ.สระบุรี และไหวตัวทันหลบหนีเข้าป่า ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมกดดันจนสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 17 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้ากรณีคนร้ายใช้มีดดักจี้ นางสาวศุภวรรณ ยืนสุข อายุ 31 ปี หญิงสาวหน้าตาดี ผู้เสียหาย ชาวบ้านใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ขณะลงไปฝากเงิน 500 บาท ที่ตู้เอทีเอ็มและกำลังเดินออกมาขึ้นรถที่จอดไว้บริเวณด้านหน้าธนาคารกสิกรไทย สาขาวังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เมื่อเช้าตรู่วันที่ 13 เม.ย.64 โดยคนร้ายเป็นชาย ไม่ทราบชื่อ มีตำหนิรูปพรรณรูปร่างผอม ความสูงประมาณ 160 ซม.ผิวสีเหลือง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขาสามส่วนสีดำ ใส่หมวกแก๊ปสีดำและปิดบังใบหน้าด้วยหน้ากากอนามัยสีฟ้า ได้ใช้มีดปลายแหลมจี้ที่บริเวณลำคอ และบังคับข่มขู่ให้ไปขึ้นรถเก๋งของเธอ แล้วบังคับให้ขับรถเลี้ยวเข้าโรงแรมรีสอร์ท แต่เธอไม่ทำตามและขับมุ่งหน้าไปเรื่อย ๆ จนพบเห็นรถเก็บขยะของเทศบาลฯ จึงตัดสินใจขับพุ่งชนให้เกิดอุบัติเหตุ พร้อมร้องขอความช่วยเหลือและหนีเอาตัวออกมาได้นั้น

ทั้งนี้ ภายหลังพนักงานสอบสวน สภ.วังน้ำเย็น ได้รวบรวมพยานหลักฐานยื่นขอหมายจับต่อศาลจังหวัดสระแก้ว เมื่อวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา โดยผู้ก่อเหตุคือ นายอลงกรณ์ รักษา หรือ ไผ่ อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 216 ม.2 บ้านวังสีทอง ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ จ.สระแก้ว มีตำหนิสักกราฟฟิค ที่บริเวณหัวไหลขวา ซ้าย สักมังกรที่ท้อง เคยถูกจับกุมในคดีชิงทรัพย์และยาเสพติด ตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย.2556 และเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 26 ธ.ค.2562 หลังก่อเหตุคนร้ายได้หลบหนีในพื้นที่และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามจนสืบทราบว่า ได้หลบหนีไปอยู่บ้านญาติที่ จ.สระบุรี จึงส่งทีมติดตามไล่ล่า พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจังหวัดสระบุรีและตำรวจท้องที่เข้าติดตามตัวตั้งแต่เมื่อวานนี้

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังพบเบาะแสว่า นายอลงกรณ์ ได้ไปอยู่บ้านญาติในพื้นที่บ้านตะกุด อ.เมือง จ.สระบุรี ตั้งแต่เมื่อช่วงเย็นวันที่ 16 เม.ย.64 จึงส่งทีมเข้าประกบ แต่คนร้ายไหวตัวทันวิ่งหลบหนีเข้าป่าทางเข้าวัดตะกุด พื้นที่ตำบลตะกุดเมืองสระบุรี โดยตั้งแต่ช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมอาวุธครบมือได้สนธิกำลังปิดล้อม และประชาสัมพันธ์ให้ผู้ที่พบเห็น ชายไทยสวมเสื้อสีเทา สวมกางเกงยีนส์ และสะพายเป้ ให้แจ้งเจ้าหน้าที่ทันที กระทั่งหลังตำรวจนำกำลังปิดล้อมกดดันไว้ระยะหนึ่ง ก็สามารถจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ได้ พร้อมกับนำตัวไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองสระบุรี

ทางด้าน พ.ต.อ.อาเดียว ท้วมละมูล ผกก.สภ.วังน้ำเย็น เปิดเผยว่า หลังจากส่งทีมชุดสืบสวน สภ.วังน้ำเย็น ติดตามคนร้ายตามเบาะแสที่ได้รับมา ทราบว่า หนีไปอยู่ที่ จ.สระบุรี กระทั่งช่วงบ่ายวันนี้ ได้รับแจ้งว่า ได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสระบุรี เข้าทำการจับกุมตัว นายอลงกรณ์ รักษา หรือ ไผ่ อายุ 29 ปี ได้แล้ว หลังทำการสอบสวนเสร็จสิ้น จะนำตัวคนร้ายมาที่ สภ.วังน้ำเย็น ขณะนี้ได้รายงานให้ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว รับทราบแล้ว ส่วนจะมีการแถลงข่าวหรือไม่ขึ้นอยู่กับผู้บังคับบัญชาต่อไป

————————–
ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก/เอก ซ้ายดับวิญญาณ และ สภ.เมืองสระบุรี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"