X

เกิดเหตุไฟไหม้โรงอัดฟางผู้ใหญ่บ้าน จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ไฟไหม้โรงอัดฟางผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ ต.บ้านนา อ.กบินทร์ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 16 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดเหตุไฟไหม้โรงอัดฟางแท่งของบ้านผู้ใหญ่บ้าน ม.7 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี โดยผู้ใหญ่บ้านได้ประสานขอรถดับเพลิงจาก อบต.บ้านนา อบต.กบินทร์ บ.ไทยเคนเปเปอร์ จำกัด โดยต้นเพลิงเกิดมาจากโรงอัดฟางแท่ง ซึ่งหน่วยกู้ภัยสัจจะฯ กบินทร์บุรี และประชาชนได้ช่วยกันดับไฟอย่างโกลาหล เนื่องจากเกรงว่าไฟจะลุกลามติดอาคารบ้านเรือน โดยรถดับเพลิงเร่งฉีดน้ำดับไฟให้อยู่ในวงจำกัด ใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงควบคุมเพลิงไว้ได้

นางเมทนี ยิ่งยง แม่ของผู้ใหญ่บ้าน กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุเห็นควันไฟลุกไหม้ที่โรงอัดฟางแท่ง ยังคิดว่าจุดขยะ แต่พอเห็นไฟลุกแรงขึ้น จึงรู้ว่าไฟไหม้โรงอัดฟางแท่งของลูกชาย จึงช่วยกันดับไฟ ได้แจ้งรถดับเพลิงของ อบต.มาช่วยดับไฟที่จะลามลุกไหม้เป็นวงกว้างกว่านี้

นายทองไทย ยิ่งยง ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 7 กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนออกไปทำงานข้างนอกได้รับโทรศัพท์แจ้งว่า ไฟไหม้โรงอัดฟางแท่ง จึงรีบกลับมาดู พบว่าไฟไหม้ฟางอัดแท่ง นับว่าโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรืออันตรายแต่อย่างใด สาเหตุไฟไหม้ฟางในโรงอัดแท่งในครั้งนี้ น่าจะเกิดจากอากาศร้อนอบอ้าว จึงเกิดไฟไหม้ขึ้นเอง

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"