X

บุกรวบเอเย่นต์ยาเสพติดรายใหญ่ จ.สระแก้ว พร้อมอาวุธปืน 12 กระบอก

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองสนธิกำลังบุกเข้าจับกุมผู้ค้ายาเสพติดรายใหญ่ และแถลงข่าวผลการปฏิบัติการกวาดล้างยาเสพติดช่วงเทศกาลสงกรานต์ ได้ผู้ต้องหา ของกลางยาเสพติดและอาวุธปืน 12 กระบอก

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 16 เมษายน 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วย นายวัลลภ ประวัติวงศ์ ปลัดจังหวัดสระแก้ว นายราเยส ราย รักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองสระแก้ว นายบุรินทร์ ล่วงเขต ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว สมาชิก อส.ร้อย อส.อำเภอเมืองสระแก้วที่ 2 เจ้าหน้าตำรวจ นปส.สระแก้ว เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.จังหวัดสระแก้ว ร่วมกันจับกุมและแถลงข่าวปฏิบัติการกวาดล้างยาเสพติดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลังได้รับข้อร้องเรียนผ่านศูนย์รับแจ้งเบาะแสยาเสพติดและเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์จังหวัดสระแก้ว สายด่วน 037-425120 ว่าพบเบาะผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่อำเภอเมืองสระแก้ว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เมืองสระแกว ได้ร่วมบูรณาการกำลังทำการสืบสวนหาข่าว และตรวจสอบข้อร้องเรียน จนสามารถเข้าดำเนินการตรวจยึดยาบ้าในพื้นที่หมู่ที่ 2 ต.หนองหว้า อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว จำนวน 2,864 เม็ด และตรวจยึดอาวุธปืน จำนวน 12 กระบอก พร้อมทั้งจับกุม นายรุ่งโรจน์ หรือ ต้น หีนจีน อายุ 45 ปี พร้อมพวกอีก 4 คน ในข้อหาเป็นผู้ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 127 เม็ด ยาไอซ์ จำนวน 59.6 กรัม

นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ยังสามารถดำเนินการขยายผล จนสามารถจับกุมผู้ต้องหาเพิ่มเติม คือ นายไพโรจน์ หรือโรจน์ พรหมมา อายุ 50 ปี โดยนายไพโรจน์ มีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่อำเภอเขาฉกรรจ์และอำเภอเมืองสระแก้ว ซึ่งจากการวางแผนลงพื้นที่เพื่อทำการล่อซื้อเมื่อวันที่ 15 เม.ย.ที่ผ่านมา สามารถจับกุมนายไพโรจน์ได้ได้ขณะมีของกลางยาไอซ์ จำนวน 97 กรัม หลังจากนี้นำตัวผู้ถูกจับพร้อมของกลาง มาจัดทำบันทึกจับกุมและบันทึกตรวจยึด พร้อมทั้งรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อให้ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ พื้นที่รับผิดชอบดำเนินการหาตัวผู้กระทำความผิดที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีต่อไป

อย่างไรก็ตาม นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า ขอความร่วมมือให้ผู้ที่รู้เบาะแส หรือพบเห็นการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดในพื้นที่ ขอให้แจ้งมาที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอหรือจังหวัดโดยไม่ต้องลงชื่อระบุตัวตน ซึ่งจะมีชุดปฏิบัติการพิเศษสืบสวนหาข่าวและนำไปสู่การจับกุมมาดำเนินคดีทันที

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"