X

สนธิกำลังบุกรวบ “เอก เนินผาสุก” คาบ้าน ยึดยาไอซ์-อาวุธปืน 2 กระบอก

สระแก้ว – ฝ่ายปกครองสระแก้วสนธิกำลังบุกรวบ “เอก เนินผาสุก” คาบ้าน สามารถตรวจยึดยาไอซ์และอาวุธปืนพกสั้น 2 กระบอก พื้นที่ ต.สระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว

เมื่อวันที่ 13 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ภายใต้นโยบายป้องกันและปราบปรามยาเสพติดของ นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว สั่งการให้เจ้าหน้าที่นำโดย นายราเยส ราย รักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองสระแก้ว พร้อมด้วย นายบุรินทร์ ล่วงเขต ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ,ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว ,สมาชิก อส.อ.เมืองสระแก้ว เจ้าตรวจสอบหลังได้รับข้อร้องเรียนผ่านศูนย์รับแจ้งเบาะแสยาเสพติดและเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์จังหวัดสระแก้ว ผ่านสายด่วน 037-425120 ว่าพบเบาะผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติดในพื้นที่อำเภอเมืองสระแก้ว

ทั้งนี้ นายราเยส เปิดเผยว่า กรณีของผู้ต้องหารายนี้มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด และมักชอบโชว์อาวุธปืน นอกจากนั้นยังพบว่า เพิ่งพ้นโทษออกจากคุกในคดี “ฆ่าคนตาย” มีนิสัยโมโหร้าย ทำให้ชาวบ้านในพื้นที่หวาดกลัวอย่างมาก จึงส่งเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง โดยบูรณาการกำลังร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ เข้าทำการสืบสวนหาข่าวตั้งแต่วันที่ 12 เม.ย.และตรวจสอบข้อร้องเรียนดังกล่าวจนพบว่า เป็นความจริง จึงวางแผนบุกเข้าจับกุม นายเฉลิมชัย หรือเอก ใจปลอด อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 หมู่ที่ 6 ตำบลสระขวัญ อ.เมือง จ.สระแก้ว

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจับกุมตัวได้และนำมาสอบสวนเพิ่มเติม โดยเจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาว่า เป็นผู้มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด พ.ศ.2522 ,พร้อมยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน จำนวน 8.8 กรัม น้ำหนักรวมถุง และตรวจยึดสิ่งเทียมอาวุธปืนพกสั้น จำนวน 2 กระบอก จากนั้น ได้นำผู้ถูกจับและของกลาง นำมาทำบันทึกจับกุมและบันทึกตรวจยึด และรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อนำส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ดำเนินการหาตัวผู้กระทำความผิดที่เกี่ยวข้องมาดำเนินคดีต่อไป

 

—————————–

ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"