X

สนธิกำลังจับยาไอซ์ 2.5 กก.และยาบ้า พื้นที่ อ.วัฒนานคร

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่สนธิกำลังเข้าจับกุมจับยาไอซ์ 2.5 กก.และยาบ้า พร้อมผู้ต้องหา 1 ราย พื้นที่ อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว หลังได้รับการร้องเรียนว่า เป็นแหล่งพักยาเสพติดเพื่อจำหน่ายให้กับผู้ค้ารายย่อยในพื้นที่

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 11 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 12 ,กอ.รมน., นปส.สระแก้ว, กก.2 บก.ปทส., กก.2 บก.ป,และฝ่ายปกครองจังหวัดสระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ,นายวัลลภ ประวัติวงศ์ ปลัดจังหวัด, พ.อ.ชาลี ไกรอาบ รอง ผอ.กอ.รมน.สระแก้ว ,พ.ต.อ.ฐาปนนท์ หน่องพงษ์ ผกก.ตชด.12 ,พ.ต.อ.บุญลือ ผดุงถิ่น ผกก.2 บก.ป. และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมกันจับกุมตัว นายสายันต์ หรือ เบล กรินสูงเนิน อายุ 29 ปี ได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 143 ม.2 ต.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว พร้อมของกลางยาเสพติด แบ่งเป็น ยาไอซ์ จำนวน 2.5 กิโลกรัมและยาบ้าอีก 1,978 เม็ด

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมฯได้ตั้งข้อกล่าวหากับนายสายันต์ว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ไอซ์,ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมตแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย โดยพฤติการณ์ก่อนการจับกุม เจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนผ่านศูนย์รับแจ้งเบาะแสยาเสพติดและศูนย์เรื่องราวร้องทุกข์ จ.สระแก้ว ว่า ผู้ต้องหารายนี้ มีพฤติกรรมลักลอบนำยาเสพติดมาซุกซ่อนไว้เพื่อรอจำหน่ายให้กับผู้ค้ารายย่อยทั่วไปในพื้นที่ ต.หนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร รวมทั้งขณะเข้าจับกุมมีการมั่วสุมเสพยาเสพติดกันอยู่ด้วยเช่นกัน

—————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"