X

เหล้าเข้าปากพูดไม่เข้าหู คว้าซามูไรแทงเพื่อนรุ่นน้องดับคาบ้าน

ปราจีนบุรี – เหล้าเข้าปากพูดไม่เข้าหู คว้าซามูไรแทงเพื่อนรุ่นน้องดับคาบ้าน เหตุเกิดในพื้นที่ สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 10 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.มโน อ่อนสุระทุม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากผู้ใหญ่บ้าน ม.22 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่ามีลูกบ้านกินเหล้าด้วยกัน แล้วใช้มีดดาบซามูไรแทงกันเสียชีวิตภายในบ้าน หลังรับแจ้งรุดตรวจสอบพร้อมชุดสืบสวนลงพื้นที่ ในที่เกิดเหตุ พบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่ไม้ ข้างศพมีมีดซามูไรยาว 40 ซม.เปื้อนเลือดวางอยู่บนแคร่ข้างศพผู้ตาย ทราบชื่อต่อมา ผู้ตายชื่อ นายพฤหัส ซื่อสัตย์ อายุ 56 ปี อยู่บ้านเลขที่ 88 ม. 22 บ้านวังทอง สำหรับผู้ก่อเหตุ คือนายเสาร์ อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.22 ได้ยอมรับว่า เป็นผู้ใช้มีดมีดซามูไรแทงไปที่ใต้รักแร้ด้านซ้าย 1 แห่ง ของผู้เสียชีวิตจนล้มลงไปนอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่ใต้ถุนบ้านของผู้ก่อเหตุ ขณะเกิดเหตุไม่มีใครเห็น เพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่าได้ยินเสียงสองคนนั่งกินเหล้าเสียงดัง ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุสลดขึ้น

จากการสอบถาม ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมาได้ไปซื้อเหล้ากินด้วยกัน จากนั้นผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์ไปด้านนอกด้วยกัน และมานั่งกินเหล้าด้วยกันต่ออีก ปกติทั้งสองจะกินเหล้าด้วยกันแทบทุกวัน ก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้ก่อเหตุทะเลาะกัน ผู้ตายได้กระชากผมตัวเองและทะเลาะกันเรื่องผู้หญิง มีเรื่องชกต่อยกัน ด้วยความโมโห จึงคว้ามีดดาบซามูไรแทงผู้ตายไป 1 ครั้ง จากนั้นผู้ตายล้ม ๆ ตนก็ไม่ได้หนีไปไหน เดินวนเวียนอยู่บริเวณดังกล่าว จนกระทั่งมีคนโทรแจ้งตำรวจ

นางสมพงษ์ ชื่นรส และน้องสาว กล่าวว่า ปกติทั้งสองเป็นเพื่อนกันและมากินเหล้าด้วยกันเป็นประจำ วันนี้ตั้งแต่เช้าเห็นนั่งกินเหล้าด้วยกันอยู่ ก่อนเกิดเหตุไม่รู้ว่ามีเรื่องอะไรกัน รู้อีกทีว่าแทงกันตายแล้ว ทุกคนยังงงกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่รู้ว่าเกิดจากเรื่องอะไรกันแน่ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุไป สภ.เพื่อปากคำอีกครั้ง เนื่องจากให้การวกวน ส่วนผู้เสียชีวิตตำรวจมอบให้หน่วยกู้ภัยฯ นำส่งโรงพยาบาลเพื่อชันสูตรเพิ่มเติมอีกครั้ง

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"