X

บรรยากาศเดินทางกลับภูมิลำเนา ช่วงเทศกาลสงกรานต์เริ่มติดขัด

ปราจีนบุรี – บรรยากาศเดินทางกลับภูมิลำเนา ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พื้นที่ จ.ปราจีนบุรี ถนนสาย 304 เริ่มติดขัด

เมื่อวันที่ 10 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศการเดินทางกลับภูมิลำเนาต่างจังหวัดในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 9 เม.ย.ที่ผ่านมา ถนนสายหลักทางหลวงหมายเลข 304 กบินทร์บุรี-นครราชสีมา บริเวณแยกถนนสาย 359 เขาหินซ้อน-สระแก้ว ที่กำลังมีการก่อสร้างสะพานต่างระดับที่เป็นจุดเสี่ยงจะทำให้การจราจรติดขัด มีรถหนาแน่นเป็นบางช่วง ตลอดทั้งวันที่ผ่านมา มีปริมาณรถเพิ่มขึ้น แต่การจราจรยังคล่องตัว

ทั้งนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 น.วานนี้ มีปริมาณรถเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ สภาพการจราจรคล่องตัว ตามจุดบริการประชาชนทั่วไป มีการตั้งจุดให้บริการประชาชนแล้ว คาดว่า ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงพรุ่งนี้ จะมีปริมาณรถหนาแน่นมากขึ้น อาจจะมีการติดขัดบ้างตรงบริเวณแยก 359 เขาหินซ้อน ซึ่งจะมีประชาชนใช้เส้นทางนี้มุ่งหน้าจังหวัดสระแก้วและบุรีรัมย์

ส่วนถนนสาย 304 มุ่งหน้านครราชสีมา คาดว่า จะมีการจราจรติดขัดบริเวณช่วงเขาหินซ้อน ที่มีการสร้างทางยังไม่แล้วเสร็จ ทั้งสองจุดแขวงทางหลวง ตำรวจทางหลวงปราจีนบุรี ร่วมกับส่วนเกี่ยวข้อง มีมาตรการรองรับไม่ให้การจราจรติดขัดเป็นเวลานานอย่างแน่นอน

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"