X

กระทิงป่าพุ่งชนผู้เฒ่าวัย 67 ปี ตายคาที่กลางป่าตาพระยา จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เกิดเหตุกระทิงป่าตาพระยา พุ่งชนชาวบ้าน วัย 67 ปี เสียชีวิตคาที่กลางป่า ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 08.46 น.วันที่ 30 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพ อบต.ทัพราช ต.ทัพราช อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ได้รับการประสานแจ้งว่า มีผู้เสียชีวิตกลางป่าพื้นที่ตาพระยา จ.สระแก้ว โดยไม่ทราบสาเหตุ จึงประสานแจ้งไปที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ตาพระยา และมูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบเหตุดังกล่าว ที่บริเวณเส้นทางเข้าออกพื้นที่ป่าตาพระยา ซึ่งเป็นเส้นทางเกวียนและทางเดินเท้า พบว่าบริเวณจุดที่เกิดเหตุมีรถจักรยาน 2 ล้อ ของผู้ตายจอดล้มอยู่ มีลำไม้ไผ่ ประมาณ 5-6 ลำ มัดมากับรถจักรยาน ห่างออกไปประมาณ 5-10 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิตนอนตายในลักษณะคว่ำหน้านอนเอียง เสื้อผ้าหลุดลุ่ยและพบบาดแผลบริเวณลำตัวหลายจุด นอนเสียชีวิตอยู่

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตดังกล่าวคือ นายลิน ชึรัมย์ อายุ 67 ปี บ้านเลขที่ 51 หมู่ 6 บ้านเจริญสุข ตำบลทัพราช อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว เสียชีวิตเนื่องจากถูกกระทิงพุ่งชนและขวิดอย่างแรงจนเสียชีวิตคาที่ หลังจากเดินทางเข้าไปในป่าเพื่อหาของป่าและตัดไม้ไผ่มาใช้สอย ซึ่งระหว่างเดินทางกลับได้พบกับฝูงกระทิงและถูกกระทิงพุ่งเข้าชนดังกล่าว ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุเสร็จสิ้น ได้มอบหมายให้มูลนิธิร่วมกตัญญู จุดตาพระยา ร่วมกันนำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปตรวจชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.ตาพระยา เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดและประสานญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

—————————–
ภาพโดย/กู้ชีพ อบต.ทัพราช

ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"