X

มอบรถเข็น 28 คัน ให้เด็กศูนย์การศึกษาพิเศษ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้วร่วมมอบรถเข็น 28 คัน จากสโมสรไลออนส์กรุงเทพบัวหลวงให้เด็กศูนย์การศึกษาพิเศษ จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 26 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสระแก้ว นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว เป็นประธานมอบรถเข็นจำนวน 30 คัน โดยมีนางสาวน้ำเพชร คงเพชรศักดิ์ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษสระแก้ว รับมอบรถเข็นแบบมาตรฐาน จำนวน 28 คัน รถเข็นแบบปรับเอนนอน จำนวน 2 คัน พร้อมเครื่องอุปโภคบริโภคให้แก่เด็กนักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสระแก้ว โดยสโมสรไลออนส์กรุงเทพบัวหลวง ภาค 310 C จัดตั้งโครงการ “รถนี้เพื่อน้อง บัวหลวงจัดให้” ดังกล่าวโดยมีความต้องการสนับสนุนรถเข็น เพื่อความสะดวกในชีวิตประจำวันของเด็กพิการในวัยที่อยู่ในวัยกำลังศึกษาเล่าเรียน

ทั้งนี้ ทางสโมสรไลออนส์กรุงเทพบัวหลวงฯ เล็งเห็นถึงความสำคัญของผู้พิการที่มีความบกพร่องทางร่างกายหรือการเคลื่อนไหวหรือสุขภาพของนักเรียนศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสระแก้ว จึงได้นำรถเข็นมามอบให้เพื่อให้นักเรียนที่ศูนย์การศึกษาพิเศษประจำจังหวัดสระแก้วสามารถเคลื่อนย้ายและทำกิจวัตรประจำวันได้สะดวกมากขึ้นและยังเป็นการสร้างโอกาสในการทำกิจกรรมต่าง ๆ

ทางด้าน นางสาวน้ำเพชร คงเพชรศักดิ์ ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาพิเศษสระแก้ว กล่าวว่า ขอบพระคุณท่านผู้ว่าฯ และ นายกสโมสรไลออนฯกรุงเทพฯมหานคร ที่เล็งเห็นความสำคัญของเด็กในศูนย์การศึกษาพิเศษ จังหวัดสระแก้ว จึงกราบขอบพระคุณทุกๆท่านที่ให้การสนับสนุนในครั้งนี้ จะนำรถไปมอบให้แก่เด็กผู้ด้อยโอกาสต่อไป ส่วนท่านที่มีความประสงค์จะบริจาค สามารถติดต่อได้ที่เบอร์โทร 037-425251 ศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดสระแก้ว

—————————

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"