X

เปิดนาทีระทึก จนท.ตำรวจรวบหนุ่มพกปืนเข้าธนาคาร เกิดการต่อสู้ไม่ยอมให้จับ

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว รวบหนุ่มพกปืนเข้าธนาคารกรุงไทย สาขาเมืองสระแก้ว และเกิดการต่อสู้ไม่ยอมให้จับขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม สุดท้ายคุมตัวดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อวันที่ 26 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ธวัชชัย ล่ามกิจจา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว พร้อมด้วย ร.ต.อ.เจตษฎางค์ บุญชล รอง สว.สส.สภ.เมืองสระแก้ว และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจร่วมกันเข้าจับกุม นายจรัญ เวชโสม อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 39 ม.3 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมของกลาง อาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก ไม่มีกระสุนบรรจุในรังเพลิงได้ที่บริเวณใต้ถุนอาคารของธนาคารกรุงไทย สาขาสระแก้ว ริมถนนทางหลวงหมายเลข 33 ถนนสุวรรณศร อำเภอเมืองสระแก้ว ซึ่งขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมผู้ต้องหารายดังกล่าว ได้ขัดขืนและมีการต่อสู้กับเจ้าหน้าที่จนเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ เสื้อผ้าขาด ก่อนจะสามารถควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองสระแก้ว

ทั้งนี้ พ.ต.ท.ธวัชชัย เปิดเผยว่า หลังได้รับแจ้งจากประชาชนว่า มีชายคล้ายคนเมาสุราและมีการพกพาอาวุธปืนเข้าไปในธนาคาร จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบและจับกุมโดยขณะเข้าจับกุม ผู้ต้องหาซึ่งมีลักษณะอาการคล้ายคนมึนเมา โดยขณะขอตรวจสอบกระเป๋าสะพาย ชายคนดังกล่าวได้ขัดขืน ต่อสู้กับเจ้าหน้าที่ ซึ่งกว่าจะสามารถคุมตัวได้ ต้องฟัดเหวี่ยงกันจนล้มลุกคลุกคลาน โดยมีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่าจนกางเกงขาด ซึ่งผู้ต้องหาให้การอ้างว่า พกติดตัวไว้ ป้องกันตัวเอง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 2 ข้อหา มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต ให้มีหรือพกพาโดยไม่มีเหตุอันสมควร และยังแจ้งข้อหา ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน ขณะปฏิบัติหน้าที่และนำตัวพร้อมของกลาง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"