X

หนุ่มใหญ่นั่งกินเหล้ากับเพื่อน อยากลงเล่นน้ำจมหายกลายเป็นศพ

ปราจีนบุรี – หนุ่มใหญ่นั่งกินเหล้ากับเพื่อน อยากลงเล่นน้ำในแควหนุมาน จมหายกลายเป็นศพ ที่บ้านปากร่วม ม.4 ต.สะพานหิน อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 25 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้สูญหายจมน้ำในแควหนุมาน บ้านปากร่วม ม.4 ต.สะพานหิน อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี จึงแจ้งอาสาสมัคร นักประดาน้ำ ของมูลนิธิฯร่วมค้นหาผู้สูญหายในน้ำตามที่ได้รับแจ้ง โดยในที่เกิดเหตุมีระดับน้ำลึกระดับเอวกว้าง 20 เมตร มีชาวบ้านมุงดูอยู่ 30 คน

จากการสอบถาม ทราบว่า ผู้สูญหายในน้ำคือนายนิคม พ่อเกษม อายุ 50 ปี บ้านอยู่ ม.5 วังหมัน และอยู่คนละฝั่งกับแควหนุมาน ปกติผู้ตายและเพื่อน ๆ จะใช้เส้นทางนี้สัญจรข้ามไปมาในช่วงหน้าแล้ง จากการสอบถาม นายประธาน ไทยประโคน อายุ 43 ปี เพื่อนผู้ตาย บอกว่า เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาตนและผู้ตาย รวม 4 คน นั่งกินเหล้าอยู่ที่ร้านค้าในหมู่บ้าน จากนั้นชวนกันซื้อเหล้าและต้มไก่ลงไปกินที่ชายหาด ก่อนเกิดเหตุได้ชวนกันลงไปเล่นน้ำ แล้วมานั่งล้อมวงกินเหล้ากันที่ชายหาดต่อ

กระทั่งเวลา 15.00 น.ผู้ตายและเพื่อนพากันเดินออกไปที่ชายฝั่งและผลัดกันลงเล่นน้ำและขึ้นมาคนละ 2 ครั้ง ขณะนั้นผู้ตาย บอกว่า จะเป็นคนลงไปมุดน้ำและคอยดูว่าจะมุดน้ำได้นานแค่ไหน จากนั้นผู้ตายถอดเสื้อแขนสั้นกับรองเท้าแตะไว้ที่ข้างก่อไผ่ แล้วเดินลงไปในน้ำได้มุดน้ำหายไปนานผิดสังเกตต่อหน้า เพื่อนทุกคนเริ่มใจคอไม่ดี จึงช่วยกันมุดน้ำหาแต่ไม่เจอ จากนั้นได้ขึ้นไปบอกเพื่อนบ้านให้โทรแจ้งกู้ภัย ฯ มาช่วยค้นหานายนิคมที่จมน้ำหายไป นักประดาน้ำใช้เวลาค้นหานายนิคมนานกว่า 1 ชม.กระทั่งเวลา 18.50 น.นักประดาน้ำพบร่างนายนิคม จมอยู่ใต้น้ำห่างจากจุดที่ลงเล่นน้ำไปประมาณ 10 เมตร สร้างความดีใจกับญาติ ๆ ที่มารอดูอยู่บนตลิ่ง

————————
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"