X

เด็กหนุ่มขนหัวลุก นั่งซ่อมรถมองเห็นเป็นผีเปรตเดินผ่านหน้าบ้าน

ปราจีนบุรี – เด็กหนุ่มขนหัวลุก นั่งซ่อมรถมองเห็นเป็นผีเปรตเดินผ่านหน้าบ้าน ที่ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 25 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านกระเบาะเกตุ ม.11 ต.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ได้เกิดเรื่องขนหัวลุกกับเด็กชายวัย 12 ปี ขณะนั่งซ่อมรถจักรยานยนต์อยู่ข้างบ้าน ได้ยินเสียงหมาเห่าหอนที่หน้าบ้าน ตอนแรกไม่ได้เอะใจอะไร แต่พอเสียงหมาเห่าหอนดังเข้ามาใกล้ ๆ หน้าบ้าน จึงรู้สึกขนหัวลุก จึงเงยหน้าขึ้นมองออกไปที่รั้วหน้าบ้าน ซึ่งห่างจากจุดที่นั่งซ่อมรถอยู่ประมาณ 10 เมตร ซึ่ง น้องธนโชค ขอสงวนนามสกุล อายุ 12 ปี กล่าวว่า ตอนนั้นได้ยินเสียงแว่ว ๆ ดัง “หวีดๆ” ทันใดนั้นมองเห็นเงาดำ ๆ ผอมสูง กำลังเดินไปตามถนนผ่านหน้าบ้านไป

ทั้งนี้ ด.ช.ธนโชค กล่าวอีกว่า ด้วยความกลัวจึงรีบเข้าบ้านนอนและยังไม่กล้าบอกพ่อกับแม่ กระทั่งรุ่งเช้าหลังจากที่ตื่นนอนอาบน้ำแต่งตัวกินข้าว และเล่าให้พ่อกับแม่ฟังว่า เห็นเงาดำ ๆ ผอม ๆ สูง ๆ ผ่านหน้าบ้านไป ไม่แน่ใจว่าสิ่งที่เห็นเป็นผีเปรตที่เคยได้ยินคนโตพูดกันมาหรือไม่ ก่อนหน้านี้ หลังเลิกเรียนมาได้นั่งกับเพื่อน ๆ ไม่เคยเห็นเพิ่งมาพบเห็นสิ่งลี้ลับน่าขนหัวลุกเป็นครั้งแรก ยอมรับว่า ขณะที่เห็นตกใจและกลัวมาก พ่อกับแม่อดคิดถึงคนในหมู่บ้านพูดกันมาเมื่อ 2 เดือนก่อน และมีคนเห็นหมาดำตัวใหญ่เดินอยู่ในหมู่บ้าน และมีคนเห็นคนรูปร่างดำใหญ่นั่งอยู่ที่ข้างศาลเจ้าพ่อปากทางเข้าหมู่บ้าน ไม่คิดว่าจะมีคนพบเห็นเรื่องน่าขนหัวลุกแบบนี้อีกครั้งหนึ่ง

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"