X

จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลง We Welcome To Sakaeo ขับเคลื่อนการท่องเที่ยว จ.สระแก้ว

สระแก้ว – ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงกิจกรรม We Welcome To Sakaeo ขับเคลื่อนการท่องเที่ยวสู่เศรษฐกิจฐานรากและประชาชน จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 23 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมบูรพา ชั้น 4 ศูนย์ราชการและศาลากลางจังหวัดสระแก้ว นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว นางขวัญเรือน เทียนทอง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว นายบำรุง ล้อเจริญวัฒนะชัย ประธานหอการค้าฯ, นางสาวนงเยาว์ ศรีฉันทะมิตร พาณิชย์จังหวัดสระแก้ว ,ประธาน Beach Club สระแก้ว และหัวหน้าส่วนราชการ ธุรกิจภาคเอกชนและประชาชนผู้ประกอบกิจการ ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลง กิจกรรม We Welcome To Sakaeo เพื่อให้เกิดการบูรณาการเศรษฐกิจฐานรากได้อย่างยั่งยืน โดยแต่ละหน่วยงานจะสนับสนุน ทางด้านต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับกิจกรรมการดำเนินงานขับเคลื่อนการท่องเที่ยวภายใต้กิจกรรม We Welcome To Sakaeo และเพื่อให้เกิดการเชื่อมโยงนโยบายของภาคส่วนต่าง ๆ ให้ลงไปถึงเศรษฐกิจฐานรากและประชาชนอย่างแท้จริง

ทั้งนี้ สำหรับการลงนามดังกล่าว องค์กรภาคเอกชนจะเข้าไปมีส่วนร่วม เป็นหนึ่งในการดำเนินการร่วมกับแต่ละหน่วยงาน ถ้าแต่ละหน่วยงานนั้นมีแผนหรือโครงการองค์กรภาคเอกชน สามารถเข้าไปมีส่วนร่วมในแผนและโครงการของแต่ละหน่วยงาน เพื่อให้แผนงานและโครงการ ของแต่ละหน่วยงานตรงกับความต้องการของประชาชน โดยจังหวัดสระแก้วและพาณิชย์จังหวัด มีบทบาทเป็นทีมการตลาดจังหวัด หรือเซลล์แมนจังหวัด เป็นศูนย์กลางพบปะแลกเปลี่ยนความคิดเห็น แก้ไขปัญหา และขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากในภูมิภาคให้เข้มแข็งส่งผลให้เกิดการยกระดับการค้าและการตลาดให้กลุ่มเกษตรกรและผู้ประกอบการรายย่อยท้องถิ่น หรือ Micro SMES ให้เติบโตอย่างยั่งยืน

ทางด้าน นางสาวนงเยาว์ ศรีฉันทะมิตร พาณิชย์จังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า อยากเชิญชวนพ่อแม่พี่น้องและจังหวัดต่าง ๆ มาท่องเที่ยว จังหวัดสระแก้วกันสักครั้ง

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"