X

สาวสระแก้วกรี๊ดลั่น!! ได้รับเซ็กซ์ทอยโดยไม่ได้สั่ง โร่แจ้งความคาดทำเป็นขบวนการ

สระแก้ว – สาวสระแก้วเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองสระแก้ว หลังมีคนส่งเซ็กซ์ทอยมาให้โดยไม่ได้สั่ง คาดว่าเป็นการทำเป็นขบวนการเพื่อเตือนสังคม

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 19 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว น.ส.ศรินดา วิริยะอ่องศรี อายุ 33 ปี หญิงสาวชาว อ.เมือง จ.สระแก้ว ได้นำสินค้าเซ็กซ์ทอยที่ได้รับไปพบกับ ร.ต.ท.รวิภาส มาเอี่ยม รอง สว.(สอบสวน) ร้อยเวร สภ.เมืองสระแก้ว เพื่อแจ้งความไว้เป็นหลักฐานและเป็นอุทาหรณ์เตือนภัยสังคม เนื่องจากเมื่อวันที่ 15 มี.ค.ที่ผ่านมา เธอไม่ได้อยู่ที่บ้านโดยเดินทางไปทำธุระที่ต่างจังหวัด ปรากฏว่า มีพนักงานส่งสินค้าของบริษัท J&T มาส่งสินค้าที่บ้าน โดยมีแม่อยู่ที่บ้านและรับสินค้าดังกล่าวไว้ พร้อมกับมียอดเก็บเงินปลายทางเป็นเงิน 199 บาท ซึ่งหน้าซองพัสดุระบุชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทร ของเธออย่างถูกต้อง ทางแม่จึงคิดว่า ลูกสาวเป็นคนสั่งสินค้ามาใช้ภายในบ้าน โดยไม่ได้โทรสอบถามว่าได้สั่งหรือไม่

ทั้งนี้ นางสาวศรินดา เล่าว่า เรื่องแบบนี้เคยพบเห็นแต่ในข่าวว่า เกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้และกำลังแพร่ระบาดอย่างหนัก โดยจะเป็นการส่งพัสดุมาที่บ้าน พร้อมกับเรียกเก็บเงินปลายทาง แต่เมื่อเปิดมากลับพบว่า เป็นสิ่งของที่ไม่ได้สั่ง หรือหนักไปกว่านั้น เป็นสินค้าที่ใช้ทางเพศ ซึ่งทำให้ตนรู้สึกกลัวและถึงกับกรี๊ดออกมาดัง ๆ เพราะสิ่งของที่ได้รับนั้นเป็น อวัยวะเพศชายปลอม หรือเซ็กซ์ทอย จึงได้มาแจ้งความเพื่ออยากให้เป็นการเตือนภัยและเชื่อว่า ตอนนี้ไม่ได้เกิดขึ้นแค่เราเพียงคนเดียว น่าจะมีอีกหลายร้อยคนที่เจอเหตุการณ์แบบนี้

“บางคนอาจจะอายที่เจอเรื่องแบบนี้ แต่อยากให้ทุกคนออกมาแจ้งความ เพื่อจะได้ตามหาคนที่ทำเรื่องเช่นนี้ ซึ่งต้องเป็นกลุ่มมิจฉาชีพ ถือเป็นการเตือนภัยใกล้ตัวและกลุ่มมิจฉาชีพนี้น่าจะแฮกข้อมูลส่วนตัวของเรามาจากที่เราชอบสั่งของออนไลน์ จึงอยากฝากว่า ให้เป็นบทเรียนนี้สอนให้รู้ว่า ควรจะเปิดสินค้าก่อนรับทุกครั้งและควรจะโทรสอบถามคนในครอบครัวว่า ได้สั่งสินค้าหรือไม่ เพื่อเป็นการป้องกันมิให้เป็นเหยื่อของแก๊งมิจฉาชีพเหล่านี้ ” นางสาวศรินดา กล่าว

————————–
ข้อมูล-ภาพโดย/รักพงษ์ กิตติวรเมธี

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"