X

เผาไร่อ้อยลุกลามพื้นที่อื่น ถูกไฟคลอกเสียชีวิตคาไร่

สระแก้ว – เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตหลังจากออกไปเผาไร่อ้อยและลุกลามพื้นที่อื่น จนถูกไฟคลอกเสียชีวิตคาไร่พื้นที่ ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 18 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.คลองลึก พ.ต.ท.เข็มชาติ สุวะศรี รอง ผกก.สส.สภ.คลองลึก ,พ.ต.ต.เด่นศักดิ์ ลุยตัน สว.สส.สภ.คลองลึก สั่งการให้ ร.ต.ท.ภูมิมิภัทร รัฐถากร รอง สว.(ป.) สภ.คลองลึก พร้อมเวรสืบสวนออกตรวจสอบเหตุชายเสียชีวิตในไร่อ้อย ริมถนนบ้านดงงู-ป่าไร่ ม.7 ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตชื่อ นายบุญชู ทิบกระโทก อายุ 65 ปี ที่อยู่ 19 ม.6 ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ซึ่งจากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้เผาไร่อ้อยตัวเองและแรงลมได้พัดไฟลุกลามไปที่ไร่อ้อยของผู้อื่น แล้วผู้ตายไปควบคุมไฟแต่ไม่สามารถควบไฟไว้ได้ ประกอบกับผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว จึงเป็นลมล้มฟุบกลางไร่อ้อยและถูกไฟไหม้ที่ลำตัวบางส่วน และญาติไม่ติดสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด

————————
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"