X

ฝ่ายปกครองบุกจับเอเย่นต์ค้ายาเสพติดเมืองสระแก้ว เพิ่งพ้นโทษและไม่มีงานทำ

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว บุกจับเอเย่นต์ค้ายาเสพติด พร้อมนำตัวมาแถลงข่าวพบเพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติด แต่ไม่มีงานทำ จึงหันมาค้ายาเสพติดอีกครั้ง

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 17 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ห้องประชุมอำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว นำโดย นายราเยส ราย รักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองสระแก้ว นายบุรินทร์ ล่วงขต ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง ,เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ,ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองอำเภอเมืองสระแก้ว ,สมาชิก อส.ร้อย อส.อำเภอเมืองสระแก้วที่ 2 ,เจ้าหน้าตำรวจ นปส.สระแก้ว ,กอ.รมน.จังหวัดสระแก้ว ได้นำตัว นายธีรางกูร อบอุ่น อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 259/1 หมู่ที่ 2 ตำบลหนองหว้า อำเภอเขาฉกรรจ์ จังหวัดสระแก้ว ผู้ต้องหาในคดีมียาเสพติดประเภทยาบ้าจำนวน 5,032 เม็ด และยาไอซ์ จำนวน 11.5 กรัม ในการครอบครองโดยผิดกฎหมาย มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน

ทั้งนี้ โดยกรณีดังกล่าวเจ้าหน้าที่รับเรื่องร้องเรียนจากศูนย์ดำรงธรรมอำเภอเมืองสระแก้วว่า มีการซื้อขายยาเสพติดในพื้นที่อำเภอเมืองสระแก้ว จึงได้ประสานกับเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ออกหาข่าวอย่างละเอียด เพื่อทำการจับกุมการลักลอบขายยาเสพติด กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบที่บริเวณเขตรอยต่ออำเภอเมืองสระแก้วกับอำเภอเขาฉกรรจ์ พบนายธีรางกูร อบอุ่น กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซุกิ รุ่นสแมส สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งมีลักษณะตรงกับที่ได้รับรายงาน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้นทันที

ทั้งนี้ จากการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมายใด ๆ แต่เจ้าหน้าที่พบว่า นายธีรางกูร มีลักษณะอาการคล้ายคนเมายา เจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติด และนายธีรางกูร ได้ยอมรับสารภาพว่า มียาบ้าซุกซ่อนอยู่ภายในบ้านพัก เจ้าหน้าที่จึงทำการเข้าตรวจค้นภายในบ้านพักของนายธีรางกูร และพบยาเสพติดจำนวนมากดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม นายธีรางกูร บอกว่า ของกลางยาเสพติดทั้งหมดตนเองรับมาจากนายแบงค์ ไม่ทราบนามสกุล อยู่ในเขตตำบลศาลาลำดวน อำเภอเมืองสระแก้ว ส่วนจะนำไปส่งให้ใครและขายให้ใคร ตนยังไม่ทราบ นอกจากนั้น ยังยอมรับว่า ตนเองพึ่งพ้นโทษออกจากคุกในคดีค้ายาเสพติดมาและไม่มีงานทำ จึงหันมาค้ายาเสพติดอีกครั้ง หลังจากนั้น เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหารายนี้ พร้อมผู้ต้องหาอีก 2 คน คือ น.ส. บังอร สัจจะนวล หรือ ฝ้าย อยู่บ้านเลขที่ 181 ตำบลท่าเกษม อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว และนายวราวุฒิ ปัญญา หรือพงษ์ อายุ 33 ปี บ้านเลขที่ 299/60 ม.6 ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ในคดีเป็นผู้มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีนไว้ในครอบครอง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

————————-

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"