X

รถพ่วงยกล้อ!! อุบัติเหตุระทึกรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อพลิกคว่ำตั้งชนป้าย จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เกิดอุบัติเหตุระทึกขวัญ รถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ พลิกคว่ำตั้งฉากชนป้ายบอกทางแยกสระขวัญ จ.สระแก้ว ส่งผลให้การจราจรติดขัดเป็นอัมพาตหลายชั่วโมง

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 15 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.หญิง มนิษิณี อินทรพานิช รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ พลิกคว่ำกีดขวางการจราจร 2 ช่องทาง ส่งผลให้ต้องปิดถนนและใช้ทางเบี่ยง ที่บริเวณสี่แยกสระขวัญ หน้าวัดคลองสมบัติ ทางหลวงสาย 359 สระแก้ว-เขาหินซ้อน ต.สระแก้ว อ.เมืองสระแก้ว ห่างจากแยกสระขวัญประมาณ 100-200 เมตร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายนิกรณ์ สิทธินิสัยมุข อายุ 38 ปี พบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ตัวแม่พลิกตะแคงข้างขวางอยู่บริเวณกลางถนน ส่วนลูกพ่วงชนกับป้ายบอกทาง ในสภาพตั้งฉาก 90 องศากับป้ายบอกทาง โชคดีช่วงเกิดไม่มีรถยนต์วิ่งตามมาและไม่มีรถยนต์วิ่งสวนมา จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต และห่างไปอีกฝั่งถนน ล้อรถคู่หลังของรถบรรทุก 18 ล้อ ได้กลิ้งไปตกอยู่ข้างถนนด้วย

ทั้งนี้ นายนิกรณ์ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ไปส่งกากใบอ้อยที่โรงงานน้ำตาลในพื้นที่ ต.ห้วยโจด อ.วัฒนานคร และกำลังขับรถกลับไปขนกากใบอ้อยที่ อ.เขาฉกรรจ์อีกรอบ กระทั่งขับมาถึงที่เกิดเหตุ จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงดังและทราบว่าล้อหลังหลุด จากนั้นรถก็เสียหลักและท้ายรถก็ดีดกลับไปฟาดกับป้าย ตนก็บังคับตัวรถและจับพวงมาลัยอย่างแน่น โชคดีไม่ได้รับบาดเจ็บ แค่ได้รับแรงกระแทกนิดหน่อย ซึ่งจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า ปัญหาดังกล่าวเกิดจากแกนเพลาขาด ซึ่งทางตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า กับนายนิกรณ์ ฐานขับขี่โดยประมาททำให้ทรัพย์สินของทางราชการได้รับความเสียหาย ซึ่งเจ้าหน้าที่ประสานแขวงทางหลวงสระแก้วมาดูความเสียหายที่เกิดขึ้นแล้ว อยู่ระหว่างการพิจารณาและชดใช้ค่าเสียหายต่อไป

—————————-

ภาพโดย/รักพงษ์ กิตติวรเมธี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"