X

หนุ่มใหญ่เครียดโรครุมเร้า คว้าปืน 11 มม.ยิงตัวเองดับคาบ้าน

ปราจีนบุรี – หนุ่มใหญ่เกิดอาการเครียดจัดหลังโรครุมเร้า คว้าปืน 11 มม.ยิงตัวเองเสียชีวิตคาบ้านพัก พื้นที่ ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 12 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.มโน อ่อนสุระทุม รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.วังตะเคียน จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีผู้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้าน หลังรับแจ้งรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น และรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมชุดสืบสวน ที่เกิดเหตุภายในบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 270 ม.9 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ภายในบ้านพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่ มีร่องรอยถูกกระสุนปืนจ่อยิงที่บริเวณคางด้านขวา ใกล้กันพบปืนขนาด 11 มม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืน 1 ปลอก เสียชีวิตภายในบ้าน

ต่อมาทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายสมชาย เทพรัตน์ อายุ 62 ปี ซึ่งจากการสอบถาม นางอภิญญา ดูมานัด อายุ 52 ปี ภรรยาของผู้ตาย กล่าวว่า ตอนหัวค่ำได้ยินเสียงปืนดังขึ้นภายในบ้าน 1 นัด จึงพากันมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น เมื่อเปิดประตูบ้านเข้ามา พบว่า สามีนอนเสียชีวิตอยู่บนแคร่หวายภายในบ้าน จึงร้องไห้เพื่อนบ้านรับทราบและโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยกู้ภัยฯ มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

นางอภิญญา กล่าวอีกว่า ผู้ตายเป็นสามี ป่วยเป็นโรคหัวใจ ความดัน ไขมัน เครียดอยู่บ่อย ๆ ทุกคนได้แต่ปลอบใจและให้กำลังใจ ไม่คิดว่า วันนี้สามีจะคิดสั้นใช้ปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิตคาบ้าน จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เพื่อนบ้านและญาติ ๆ รู้สึกเสียใจ ไม่คิดผู้ตายจะคิดสั้นใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิตดังกล่าว

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"