X

จับนักพนันลักลอบเล่นไฮโลกระท่อมปลายนา อ.อรัญประเทศ วิ่งหนีชุลมุนจับได้ 5 ราย

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.สระแก้ว ร่วมกับฝ่ายปกครอง เข้าจับนักพนันลักลอบเล่นไฮโลกระท่อมปลายนา อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว วิ่งหนีกันชุลมุนสามารถจับกุมได้ 5 ราย

เมื่อวันที่ 13 มี.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว ในฐานะ ผอ.กอ.รมน.สระแก้ว และ พ.อ.ชาลี ไกรอาบ รอง ผอ.กอ.รมน.ฯ สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานเข้มงวดกวดขันการเล่นการพนันในช่วงการระบาดของโรคติดเชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ กระทั่งล่าสุด เมื่อช่วงค่ำวานที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ กอ.รมน.สระแก้ว ได้ประสานกับ นายวินัย โตเจริญ นายอำเภออรัญประเทศ และเจ้าหน้าที่ชุดเฉพาะกิจฝ่ายปกครอง อ.อรัญประเทศ เข้าตรวจสอบเรื่องร้องเรียนของประชาชนว่า มีการลักลอบเล่นการพนันในพื้นที่กระท่อมปลายนาไม่มีเลขที่ หลังวัดคลองวัว ม.2 ต.คลองทับจันทร์ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว จึงส่งสายและเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่พบการลักลอบเล่นการพนันจริงตามข้อร้องเรียน ซึ่งระหว่างเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม นักพนันได้วิ่งหลบหนีกันชุลมุน เจ้าหน้าที่สามารถติดตามจับกุมตัวมาได้จำนวน 5 คน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักพนันที่ถูกจับกุมตัวได้ ประกอบด้วย นายพรทวี รัตนสาร อายุ 45 ปี ที่อยู่ 163 หมู่ 1 ตำบลหนองสังข์ อำเภออรัญประเทศ, นายบุญเพ็ญ หวังแรงกลาง อายุ 51 ปี ที่อยู่ 26 หมู่ 1 ตำบลเบญจขร อำเภอคลองหาด ,นายชัยยุทธ จิตพริ้ง อายุ 21 ปี ที่อยู่ 81 หมู่ 5 ตำบลหนองสังข์ อำเภออรัญประเทศ ,นางแววใจ ธัญญานนท์ อายุ 46 ปี ที่อยู่ 66 หมู่ 4 ตำบลไทรทอง อำเภอคลองหาด และนางสุมาลี กรชิต อายุ 57 ปี ที่อยู่ 59 หมู่ 1 ตำบลหนองสังข์ อำเภออรัญประเทศ พร้อมด้วยของกลาง ธนบัตรรัฐบาลจำนวน 320 บาท ,ลูกเต๋าจำนวน 6 ลูก ,จานไฮโลจำนวน 1 ใบ ,ฝาครอบจานไฮโลจำนวน 1 ใบ, กระดาษบอกแต้มไฮโลจำนวน 1 แผ่น

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมด มาทำการสอบสวนเพิ่มเติมและทำบันทึกจับกุมที่ สภ.อรัญประเทศ โดยตั้งข้อกล่าวหาว่า 1.ร่วมกันลักลอบเล่นการพนันไฮโลพร้อมพวกที่หลบหนี พนันเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมาย 2.ร่วมกันชุมนุมทำกิจกรรมหรือการมั่วสุม ณ ที่ใดๆในสถานที่แออัดที่กระทำการดังกล่าวอันเป็นการยุยงให้เกิดความไม่สงบเรียบร้อยตามมาตรา 9 พ.ร.ก.บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ 2548 และผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลาง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.อรัญประเทศ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"