X

เค้นสอบเครียด ผอ.ตุ๊ จับยัดห้องขัง เตรียมส่งศาลฝากขัง

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจเค้นสอบเครียดหนักกว่า 4 ชม. ผอ.ตุ๊ คดีฆ่า “น้องหลิว” หมกป่าอ้อย 8 ปี จับยัดห้องขังทันที ถึงกับลมจับ เตรียมส่งศาลฝากขังวันนี้ (20 ก.พ.)

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าจับกุม นายจุมพล สุภาพงษ์หรือ ผอ.ตุ๊ ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี คดีฆาตกรรม นางสาวมยุรี ยอดพะเนา หรือน้องหลิว อายุ 19 ปี สาวโรงงานในพื้นที่อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี และนำศพมาทิ้งอำพรางคดีกลางป่าอ้อย พื้นที่หมู่ 13 ตำบลท่าเกวียน อำเภอวัฒนานคร จังหวัดสระแก้ว เมื่อ 8 ปีก่อน โดยภายหลังถูกนำตัวมาที่ สภ.วัฒนานคร เมื่อช่วงบ่ายและถูกควบคุมตัวไว้เพื่อสอบสวนที่บริเวณชั้น 2 เพื่อรอทนายความส่วนตัวจากจังหวัดปราจีนบุรี โดยไม่ใช้ทนายความอาสาที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจัดให้ โดยเริ่มสอบปากคำตั้งแต่เวลาประมาณ 16.00 น.เป็นต้นมา จนถึงเวลา 20.00 น.เศษ ซึ่งตลอดระยะเวลาการสอบสวน ผอ.คนดังกล่าวมีอาการเครียด จนต้องขอออกมาเข้าห้องน้ำและสูบบุหรี่หลายครั้ง

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังการสอบสวนเสร็จและพนักงานสอบสวนได้ให้ทนายความอ่านคำให้การ และให้ผู้ต้องหาเซ็นต์รับทราบข้อกล่าวหา พร้อมกับนำตัวผู้ต้องหาออกไปสูบบุหรี่อีกครั้ง ที่บริเวณระเบียงของสถานีตำรวจและถูกนำตัวหลบลงสู่ด้านล่าง เพื่อเข้าห้องควบคุมของสถานีตำรวจภูธรวัฒนานครทันนที โดยเจ้าหน้าที่ได้จัดเตรียมผู้ต้องหาส่วนหนึ่งไว้คอยดูแล ผอ.คนดังกล่าวด้วย เกรงว่าจะคิดสั้นเนื่องจากมีอาการเครียด ซึ่งหลังจากถูกหิ้วตัวเข้าห้องขังทันที ผอ.คนนี้เริ่มเกิดอาการเครียดอย่างหนักจนเป็นลม และเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องวิ่งหายาดมมาให้ด้วย

ทางด้าน พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรวัฒนานคร เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาในคดีนี้มีอาการเครียดพอสมควร โดยตำรวจได้ตั้งข้อหา 3 ข้อหา ประกอบด้วย ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, ซ่อนเร้นย้ายหรือทำลายศพหรือส่วนของตนเพื่อปิดบังการตายหรือเหตุแห่งการตาย, พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับใบอนุญาต ให้มีอาวุธปืนติดตัว โดยไม่มีเหตุอันสมควร และผู้ต้องหายังคงให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา แต่ยืนยันว่า รู้จักและเกี่ยวพันกับ น.ส.มยุรีหรือ “น้องหลิว” จริง สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจขณะนี้มีพยานหลักฐานที่จะมัดตัวผู้ต้องหาแล้ว ส่วนผู้ต้องหาจะให้การอย่างไรนั้นเป็นสิทธิที่จะทำได้ ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัวไว้ก่อน ซึ่งหากมีการประกันตัวจะต้องใช้หลักทรัพย์ประมาณ 600,000 บาท โดยเจ้าหน้าที่จะนำตัว นายจุมพล ไปยื่นฝากขังต่อศาลจังหวัดสระแก้ว ในช่วงเวลา 09.30 น. ของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564 ต่อไป

——————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"