X

พ่อและแม่น้องหลิวดีใจมาก ตำรวจจับกุมคนร้ายฆ่าลูกสาวได้แล้ว

สระแก้ว – พ่อและแม่ของ”น้องหลิว”ดีใจ ที่ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายฆ่าลูกสาวได้แล้ว หลังตามหาลูกมานานถึง 8 ปี

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 19 ก.พ.64 ภายหลังมีการจับกุมตัวผู้ต้องหาคดีฆ่าน้องหลิวได้แล้ว ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยัง นางสุรีวรรณ์ ยอดพะเนา อายุ 55 ปี และนายสมศักดิ์ ยอดพะเนา ชาว ต.โคกสูง อ.โคกสูง จ.สระแก้ว พ่อและแม่ของ น.ส.มยุรี ยอดพะเนา สาวโรงงานวัย 19 ปี ใน จ.ปราจีนบุรี ที่หายตัวไปและพบกลายเป็นศพถูกฆาตกรรมทิ้งกลางไร่อ้อย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว กลายเป็นศพนิรนามถึง 8 ปี เมื่อปี พ.ศ.2555 ล่าสุด ภายหลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนออกหมายจับและมีการจับกุมตัว นายจุมพล สุภาพงษ์ หรือ ผอ.ตุ๊ ผอ.โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สุพรรณบุรี ได้แล้ว เนื่องจากในอดีตเคยเดินทางไปพักอาศัยอยู่ที่บ้านระยะหนึ่ง ช่วงที่คบกันกับลูกสาวเมื่อ 8-9 ปีก่อน เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจมาก ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว

ทั้งนี้ นางสุรีวรรณ์ ยังกล่าวอีกว่า หลังจากที่ได้ตัวผู้ต้องสงสัยฆ่าลูกสาวแล้ว หลังจากที่รอมานานถึง 8 ปี และเมื่อรู้ว่าเขาถูกจับกุมแล้ว ได้มอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการไปตามกฎหมาย ส่วนของศพลูกสาว ก็ได้ชิ้นส่วนมาบางส่วนแล้ว หากได้รับคำตอบว่า ไม่มีส่วนของศพอื่น ๆ เหลืออีกแล้วจากทางมูลนิธิฯ ก็คงจะดำเนินการจัดงานทำบุญให้กับลูกสาวต่อไปหลังจากนี้

—————————
ข่าวโดย/กนกกาญจน์ วงษ์ชัยยะ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"