X

ระดมกวาดล้างรวบพ่อค้ายาพร้อมอาวุธปืน และผู้ต้องหา 5 ราย

ปราจีนบุรี – เจ้าหน้าที่ นปพ.ปราจีนบุรี สนธิกำลังร่วมกับชุดสืบสวน สภ.ศรีมโหสถ รวบพ่อค้ายาบ้าพร้อมของกลางยาบ้า อาวุธปืน เครื่องกระสุนปืน ได้จำนวนมากในห้วงระดมกวาดล้างพื้นที่ศรีมโหสถ

เมื่อวันที่ 6 พ.ย.61 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.นราเดช กลมทุกสิ่ง ผบก.ภ.จว.ปราจีนบุรี มอบให้ พ.ต.อ.กลยุทธ ด่อนแผ้ว ผกก.สส.ภ.จว.ปราจีนบุรี, ร.ต.อ.พชรธัช สมานกิตติธร หัวหน้าหน่วยปฏิบัติการพิเศษ พร้อมกำลังชุดสืบสวน สภ.ศรีมโหสถ ร่วมกันจับกุมผู้ต้องหาค้ายาเสพติด อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ รวม 5 ราย โดยพบว่า มีความผิดตาม พรบ.อาวุธปืน 1 ราย ,พรบ.ยาเสพติด 4 ราย

ทั้งนี้ ผู้ต้องหาที่จับกุมตัวได้จำนวน 3 ราย ประกอบด้วย นายคงศักดิ์ วงษ์สา อายุ 30 ปี บ้านเลขที่ 2487 หมู่ที่ 1 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ถูกตั้งข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 3 เม็ด และ นายศรศักดิ์ หรือศร พิทักษ์กุล อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 84/1 หมู่ 5 ต.โคกปีบ อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ถูกตั้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมของกลาง อาวุธปืนพกสั้น(แบบไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก เครื่องกระสุนปืน ขนาด .38 จำนวน 2 นัด

ส่วนผู้ต้องหารายที่ 3 คือนายเกียรติศักดิ์ หรือกล้า ช่างเก็บ อายุ 23 ปี บ้านเลขที่ 12 หมู่ 6 ต.โคกไทย อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ถูกตั้งข้อหา มียาเสพติดไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 100 เม็ด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ศรีมโหสถ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการขยายผลเพิ่มเติมเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้เพิ่มอีก 2 ราย ในพื้นที่ สภ.ระเบาะไผ่ ประกอบด้วย นายอานนท์ หรืออาม ทะสดวก อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 18/1 หมู่ 4 ต.โคกไทย อ.ศรีมโหสถ จ.ปราจีนบุรี ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย ของกลาง ยาบ้า จำนวน 8 เม็ด และ นายวงศธร หรือปั๊ม เข็มลาย อายุ 26 ปี บ้านเลขที่ 34/3 หมู่ 6 ต.เกาะขนุน อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา ข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า)ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย ของกลาง ยาบ้า จำนวน 10 เม็ด จากนั้นจึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย พร้อมของกลางส่ง พนักงานสอบสวน. สภ.ระเบาะไผ่ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายด้วยเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"