X

บุกรวบแก๊งค้ายา 3 ราย พร้อมของกลางและเครื่องกระสุนปืนเพียบ

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว บุกรวบแก๊งค้ายาเสพติดได้ผู้ต้องหา 3 ราย พื้นที่ ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ พร้อมของกลางและเครื่องกระสุนปืนเพียบ

เมื่อวันที่ 15 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เขาฉกรรจ์ ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ สั่งการให้ พ.ต.ท.ราเชน เงาะจันทรา สว.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวนได้ร่วมกันทำการจับกุม นายสิงหา หรือโอก สุขิตา อายุ 32 ปี ที่อยู่ 105 ม.11 ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว และนายปรีดา หรือดา ฝ่ายที อายุ 28 ปี ที่อยู่ 535/302 ม.2 ต.ท่าเกษม อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ได้ที่บริเวณบ้านเลขที่ 105 หมู่ 11 บ้านฝั่งคลอง ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมด้วยของกลางยาไอซ์ น้ำหนัก 5.59 กรัม ,ยาบ้า ป่นละเอียดเปียกน้ำ น้ำหนัก 0.06 กรัม ,เครื่องกระสุนปืนลูกซอง เบอร์ 12 จำนวน 4 นัด, เครื่องกระสุนปืนแบบหัวตัด ขนาด .38 จำนวน 10 นัด ,เครื่องกระสุนปืน ขนาด .22 จำนวน 39 นัด, รถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์ ทะเบียน บต-8847 สระแก้ว จำนวน 1 คัน แจ้งข้อกล่าวหาในความผิดฐาน มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า,ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า โดยผิดกฎหมาย, มีเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ช่วงเวลาประมาณ 16.45 น.เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าว นำโดย พ.ต.ท.ราเชน เงาะจันทรา สว.สส.ฯ พร้อมชุดสืบสวนฯ ได้ร่วมกันทำการจับกุม นายณัฐพิมล หรือมล ชะอุ่มผา อายุ 30 ปี ที่อยู่ 54 ม.7 ต.สระขวัญ อ.เมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว พร้อมด้วยของกลางยาเสพติดจำนวนหนึ่ง ที่บนถนนสายบ้านฝั่งคลอง-โคกมะกอก ม.11 ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว พร้อมกับแจ้งข้อหาในความผิดฐาน เป็นผู้ขับขี่รถเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ โดยผิดกฎหมาย รวมผู้ต้องหาที่จับกุมได้ทั้งหมด 3 ราย ถูกนำตัวมาสอบสวนที่ สภ.เขาฉกรรจ์ เพื่อทำบันทึกจับกุมและส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

————————-
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"