X

โค้งสุดท้ายเปิดลงทะเบียน“เราชนะ”กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟนแน่น ได้ถึง 25 ก.พ.นี้

สระแก้ว – เปิดลงทะเบียน “เราชนะ” กลุ่มไม่มีสมาร์ทโฟน แน่นธนาคารกรุงไทยสาขาสระแก้ว โดยจะเปิดให้ลงทะเบียนได้จนถึงวันที่ 25 ก.พ.64 นี้

เมื่อวันที่ 15 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่หน้าธนาคารกรุงไทย สาขาสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว ซึ่งเปิดจุดบริการประชาชนกลุ่มที่ไม่มีสมาร์ทโฟน ให้สามารถลงทะเบียนร่วมโครงการ “เราชนะ” ช่วงโค้งสุดท้ายเป็นวันแรก เพื่อรับเงินเยียวยา 7,000 บาท โดยมีประชาชนจำนวนมากมารอคิวเข้าลงทะเบียน ซึ่งทางธนาคารกรุงไทยได้เปิดจุดบริการ บริเวณด้านล่างธนาคาร บรรยากาศคึกคักตั้งแต่ช่วงเวลา 08.00 น.

ทั่้งนี้ ทางธนาคารได้จัดเจ้าหน้าที่จากธนาคาร สำนักงานคลังจังหวัด สรรพากรจังหวัดมาคอยให้บริการ ซึ่งจากการสอบถามบางคนคิดว่าจะเปิดให้ลงทะเบียนวันนี้วันเดียว จึงได้เดินทางมากันจำนวนมาก จึงทำให้เกิดความแออัด บางคนทราบข่าวเปิดให้ถึงวันที่ 25 ก.พ.จึงได้เดินทางกลับเพราะไม่อยากรอนาน สำหรับประชาชนที่จะลงทะเบียน โปรดนำบัตรประจำตัวประชาชนแบบ Smart Card ที่ยังไม่หมดอายุและมาด้วยตนเองเท่านั้น ไม่สามารถมอบอำนาจ

ทางด้าน นางสาวอัญชลี พึ่งพูลผล คลังจังหวัดสระแก้ว กล่าวว่า จุดบริการลงทะเบียนโครงการ”เราชนะ” จังหวัดสระแก้ว สำหรับกลุ่มไม่มีโทรศัพท์ สมาร์ทโฟน เปิดลงทะเบียนระหว่างวันที่ 15-25 ก.พ.64 ได้ที่ 1.ธนาคารกรุงไทย สาขาสระแก้ว ,2.ธนาคารกรุงไทย สาขาวัฒนานคร ,3. ธนาคารกรุงไทย สาขาอรัญประเทศ ,4.ธนาคารกรุงไทย สาขาตาพระยา ,5.ธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดโรงเกลือ ,6.ลานเอนกประสงค์ หน้าเทศบาลเมืองอรัญญประเทศ โดยใช้บัตรประจำตัวประชาชนแบบ Smart Card เพื่อยืนยันตัวตน เมื่อได้รับสิทธิ์เราชนะแล้ว สามารถใช้จ่ายกับร้านค้าที่ร่วมโครงการ ผ่านเครื่องรูดบัตร (EDC) หรือสแกนผ่านแอปฯ ถุงเงิน ทั้งนี้ กระทรวงการคลังจะโอนวงเงินงวดแรก จำนวน 4,000 บาท ในวันที่ 8 มี.ค.64 และทยอยโอนจนครบ

————————–
ข้อมูล-ภาพ/ดุลยศักดิ์ ไชยรัตน์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"