X

ไฟไหม้ตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เกิดเหตุไฟไหม้ในพื้นที่ห้องเช่าตลาดโรงเกลือ ชายแดน อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 11 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.คลองลึก ,พ.ต.ท.ชวนะ สาธร รอง ผกก(สอบสวน)ฯ ,พ.ต.ท.เฉลียว บุญคุ้ม พนักงานสอบสวนเวรฯ , พ.ต.ท.ณัฐพล ชนะศุภกาญจน์ สวป.ฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเทศบาล 3 เดินทางลงพื้นที่ร่วมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเพลิงไหม้ ที่บริเวณห้องเช่าเลขที่ V-14 ตลาดโรงเกลือ อาคารสีฟ้า ติดกับชายแดนไทย-กัมพูชา ใกล้กับธนาคารไทยพาณิชย์สาขาตลาดโรงเกลือ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เบื้องต้น เจ้าหน้าที่สามารถรักษาสถานที่เกิดเหตุและควบคุมเพลิงไว้ได้ระดับหนึ่ง โดยพนักงานสอบสวนได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน ตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว มาตรวจสถานที่เกิดเหตุและเก็บวัตถุพยานเพื่อหาสาเหตุของการเกิดเพลิงไหม้และทำการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ดังกล่าวไว้เป็นหลักฐาน

ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เบื้องต้น บอกว่า สาเหตุการเกิดเพลิงไหม้เกิดจากการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าโดยไม่พักจนมอเตอร์ไหม้ของชาวกัมพูชา ซึ่งเจ้าของห้องเช่าอาคารสีฟ้า เลขที่ V-14 คือ นางสาวดาเน นอน ชาวกัมพูชา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก เจ้าหน้าที่ทหารพราน ทพ.12 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สามารถช่วยกันควบคุมเพลิงไว้ได้ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที เพลิงสงบลงเวลาประมาณ 12.50 น. ความเสียหายอยู่ระหว่างเจ้าของร้านตรวจสอบต่อไป

————————–
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"