X

นักพนันวิ่งป่าราบ!! ตำรวจเขาฉกรรจ์บุกจับบ่อนพนันไก่ชน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว บุกเข้าจับนักพนันเปิดบ่อนไก่ไม่กลัวโควิดฯ หลังเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจนักเล่นวิ่งหนีกันป่าราบ เล่นเอาตำรวจวิ่งไล่จับถึงกับหอบ ได้นักพนัน 5 คน พร้อมของกลางครบชุดและเงินสด

เมื่อวันที่ 9 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต..ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกแห่งเข้มงวดกวดขันการทำผิดกฎหมาย โดยเฉพาะการมั่วสุมลักลอบเล่นการพนันและบ่อนพนันไก่ชนในพื้นที่ โดยเมื่อเวลาประมาณ 11.40 น. พ.ต.อ.เอกอนันต์ หูแก้ว ผกก.สภ.เขาฉกรรจ์ สั่งการให้ พ.ต.ท.สรรเสริญ กล่อมเกษม รอง ผกก.สส.ฯ, พ.ต.ท.ราเชน เงาะจันทรา สว.สส.ฯ ชุดสืบสวนฯ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้ร่วมกันทำการจับกุมผู้ต้องหาลักลอบเล่นพนันไก่ชน จำนวน 5 ราย ประกอบด้วย นายธนโชติ บุญเกิด อายุ 55 ปี ที่อยู่ 57 ม.6 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ สระแก้ว, นายจำรัส หาสิน อายุ 59 ปี ที่อยู่ 127 ม.9 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ สระแก้ว ,นายนิเวสน์ จันทร์จินดา อายุ 62 ปี ที่อยู่ 711 ม.1 ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ สระแก้ว ,นายพงษ์สุภัทร์ นาควัน อายุ 51 ปี ที่อยู่ 25/1 ม.2 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ สระแก้ว, นายนิกร จันทร์จินดา อายุ 44 ปี ที่อยู่ 824 ม.1 ต.วังใหม่ อ.วังสมบูรณ์ สระแก้ว พร้อมด้วยของกลางจำนวนหนึ่ง ที่บริเวณใต้ต้นไม้ท้ายหมู่บ้านบ้านนา ม.2 ต.เขาฉกรรจ์ อ.เขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมผู้ต้องหาที่กำลังเล่นพนันตีไก่อยู่ ได้แตกฮือวิ่งหลบหนีกันจ้าละหวั่น ตำรวจต้องวิ่งไล่ติดตามเข้าไปจับกุมในบริเวณป่าโดยรอบอย่างยากลำบาก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจยึดไก่ชนเพศผู้ จำนวน 2 ตัว, สุ่มขังไก่ จำนวน 2 อัน ,สังเวียนสำหรับชนไก่ จำนวน 1 ผืน, เงินสด จำนวน 200 บาท และตั้งข้อกล่าวหาในความผิดฐาน “ร่วมกับพวกที่หลบหนีลักลอบเล่นการพนัน (ชนไก่) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันทำกิจกรรมหรือการมั่วสุม ณ ที่ใด ๆ ในสถานที่แออัดอันเป็นการกระทำที่ฝ่าฝืนข้อกำหนด พรก.ฉุกเฉิน” พร้อมกับควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดมาสอบสวนและทำบันทึกจับกุมที่ สภ.เขาฉกรรจ์ ก่อนจะส่งตัวให้พนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————-
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"