X

ฝนห่าแรกของปี ทำกระบะข้ามเลนเสยพ่วง 18 ล้อเจ็บ 2 เสียชีวิต 2 ราย

ปราจีนบุรี – ฝนห่าแรกของปี ทำกระบะเสียหลักข้ามเลนเสยรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ บาดเจ็บ 2 เสียชีวิต 2 ราย พื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 09.00 น.วันที่ 9 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานาว่า พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยจรุญ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญูว่า เกิดอุบัติเหตุรถกระบะชนกับรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุบนถนนสาย 304 ขาล่องฉะเชิงเทราเยื้องปั๊มเอสโซ่ ม.3 ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบเหตุดังกล่าว ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ สีขาวทะเบียน 71-3200 นครราชสีมา ชนกับรถกระบะโตโยต้าสีดำ ทะเบียน ฒร-781 กทม.ชนประสานงากันอย่างแรง คนขับทั้ง 2 คันได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จำนวน 4 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เร่งช่วยเหลือคนขับรถพ่วงและผู้บาดเจ็บที่มากับรถกระบะนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเกิดเหตุคาดว่า น่าจะเกิดจากถนนลื่นเนื่องจากมีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ในที่เกิดเหตุ 4 ราย จากการสอบถาม คุณเตย อาสาสมัครหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู เล่าว่า หลังจากได้รับแจ้งจึงนำกำลัง 10 นาย ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ติดอยู่ภายในรถและกระเด็นออกจากตัวรถ นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน

จากการสอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่เดินทางมากับรถกระบะ น.ส.หนึ่งฤทัย โมราสูงเนิน บอกว่า ขณะพ่อและแม่เดินทางมาจาก อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถเกิดเสียหลักพุ่งข้ามเลนมาชนกับรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ เดินทางมาจากนครราชสีมาจะไปรับสินค้าที่ อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา แต่เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งเข้ามาชนอย่างแรง ทำให้คนขับรถพ่วง 18 ล้อ ได้รับบาดเจ็บสาหัส และรถกระบะบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยรถกระบะโดยสารมาด้วยกัน 3 คน เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 2 ราย และบาดเจ็บ 1 ราย เป็นพ่อแม่ลูกกัน

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"