X

วันเกิด-วันตาย วันเดียวกัน หนุ่มวัย 19 ปี ควบ จยย.คู่ใจชนตอไม้เสียชีวิตในวันเกิด

ปราจีนบุรี – วันเกิด-วันตาย วันเดียวกัน หนุ่มวัย 19 ปี ควบ จยย.คู่ใจชนตอไม้เสียชีวิตในวันเกิด พื้นที่ ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 7 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ธรรมนูญ โคหนองบัว ร้อยเวรสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับเหตุจากหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจพุทธธรรมฯกบินทร์บุรี รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง บาดเจ็บสาหัส อาสาสมัครกู้ภัยฯ พร้อมด้วยแพทย์กู้ชีพ รพ.กบินทร์บุรี ช่วยกันยื้อชีวิต โดยทำการปั๊มหัวใจช่วยชีวิต แต่ก็ไม่เป็นผลและได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังจากรับแจ้ง เจ้าหน้าที่นำกำลังออกตรวจสอบ พร้อมกับ แพทย์เวร รพ.กบินทร์บุรี หลังจากเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งในจุดเกิดเหตุนั้น อยู่ช่วงบริเวณหน้า รร.บ้านโคกสั้น ม.11 ต.หนองกี่ ตรวจสอบในจุดเกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อยู่ในสภาพแขนทั้ง 2 ข้างหัก คอหัก บริเวณหน้าอกมีรอยกระแทก ห่างกันพบรถของผู้เสียชีวิตตกอยู่ข้างทาง เป็นรถจักรยานยนต์ฮ้อนด้าเวฟ100 สีดำ ทะเบียน 1กค-5569 อยู่ในสภาพพังยับ ทราบชื่อผู้ขับขี่คือ นายธนากรณ์ ร่าเริง อายุ 19 ปี เลขที่ 34 ม.4 ต.หนองกี่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ เบื้องต้น จากการสอบถาม นายสมจิตร อายุ 42 ปี เป็นพ่อของผู้ตาย เล่าว่า นายธนกรณ์ ผู้ตาย ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกมาร้านค้า และจะออกมาหาเพื่อน ซึ่งจะไปฉลองงานวันเกิดของตนกับเพื่อน จากนั้นได้ขับขี่รถออกจากบ้านพื้นที่ห้วยโสมง และมุ่งหน้าบ้านโคกสั้น และไม่ทราบว่า เพราะสาเหตุอะไรจึงได้ขับรถชนต้นไม้จนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ทางแพทย์เวรได้ตรวจสอบตามร่างกายและทางเจ้าหน้าที่ได้ถามญาติว่า ติดใจอะไรการเสียชีวิตหรือไม่ ทางญาติไม่ติดใจจึงได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับทางญาติไปบำเพ็ญกุศลทางพิธีศาสนาต่อไป

———————-
ข่าว-ภาพโดย/ยุทธพงศ์ พุ่มเพ็ชร์

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"