X

ผู้การฯ ปราจีนบุรี แถลงข่าวจับกุมอาวุธสงครามพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

ปราจีนบุรี – ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี แถลงข่าวจับกุมอาวุธสงครามพื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้ผู้ต้องหาและของกลางปืนคาร์บิน

เมื่อวันที่ 5 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ สภ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจภายใต้อำนวยการสั่งการของ พล.ต.ต.นันทวุฒิ สุวรรณละออง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี , พ.ต.อ.สุชาติ ปราณี รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี , พ.ต.อ.กลยุทธ์ ด่อนแผ้ว ผู้กำกับการสืบสวน กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดปราจีนบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรสระบัว ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายเอกชัย หรือเบิร์ด รังนา อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 3 ตำบลลาดตะเคียน อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี พร้อมด้วยของกลางอาวุธปืนคาร์บิน (ปสบ.87) จำนวน 1 กระบอก

ทั้งนี้ สำหรับพฤติการณ์ในการจับกุมนั้น เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2564 เวลาประมาณ 07.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ปราจีนบุรี ร่วมกับ พนักงานตำรวจ สภ.สระบัว ได้นำหมายค้นของศาลจังหวัดกบินทร์บุรี เข้าทำการตรวจค้นที่บ้านเลขที่ 107 หมู่ 3 ตำบลลาดตะเคียน อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ นายเอกชัย รังนา ผู้ต้องหา พักอาศัยอยู่และพบอาวุธปืนคาร์บิน (ปสบ.87) จำนวน 1 กระบอก ซึ่งผู้ต้องหาได้นำไปซุกซ่อนไว้ที่ใต้ชายคาสังกะสีของบ้านญาติของผู้ต้องหาที่อยู่ใกล้ ๆ กัน คือบ้านเลขที่ 107/5 หมู่ 3 ตำบลลาดตะเคียน อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี โดยผู้ต้องหาให้การว่า เป็นอาวุธปืนที่เพื่อนนำมาฝากให้เก็บเอาไว้ เมื่อช่วงประมาณปลายปี 2563 จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า มีอาวุธปืน ที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฎหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.สระบัว ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————–
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"