X

หนุ่มหึงเมีย ผูกคอตายดับสลดคาบ้าน

ปราจีนบุรี – หนุ่มหึงเมีย ผูกคอตายดับสลดคาบ้าน พื้นที่ ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 1 ก.พ.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ม.5 ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ว่ามีคนผูกคอตายภายในบ้านของตัวเอง หลังรับแจ้งจึงจัดกำลังอาสาสมัครตรวจสอบเหตุดังกล่าว ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียวครึ่งปูนครึ่งไม้ เลขที่ 2/9 ภายในบ้านพบผู้เสียชีวิตคือ นายบัวสอน พุทพันธุ์ อายุ 43 ปี ใช้เชือกสีขาวยาว 1 เมตร ผูกคอตัวเองกับขื่อบ้านในลักษณะนั่งคุกเข่า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม.ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลข้าวของภายในบ้านไม่ได้ถูกรื้อค้นแต่อย่างใด

จากการสอบถาม นางรัศมี จันทร์พรมมา ภรรยา กล่าวว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาตนเองไปนอนบ้านแม่ เนื่องจากสามีบ่นและมีปากเสียงกับตน จึงไปนอนบ้านแม่ ยอมรับที่ผ่านมาตนกับสามีมีปากเสียงกันบ่อย ๆ สามีชอบกินเหล้า จึงไปนอนบ้านแม่ ช่วงเช้าที่ผ่านมากินข้าวที่บ้านแม่เสร็จกลับมาที่บ้าน ประตูบ้านยังปิดอยู่ จึงส่งเสียงเรียกสามี พี่อยู่ในบ้านแต่ไม่มีเสียงตอบรับ มองหาก็ไม่เห็นสามี จึงเดินอ้อมไปทางด้านหลัง มองช่องลมเข้าไปตรงห้องนอน พบว่า สามีใช้เชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิตภายในบ้าน เมื่อรู้ว่า สามีผูกคอตายภายในบ้าน จึงร้องตะโกนบอกคนข้างบ้านให้รู้ และแจ้งกู้ภัยฯ ไม่คิดว่า สามีจะคิดสั้นฆ่าตัวตายแบบนี้ อยากถามสามีว่า ทำไมถึงทำแบบนี้ ไหนบอกจะอยู่ด้วยกัน จะไม่ทิ้งกัน มาทำแบบนี้ทำไม

————————
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"