X

เตือนภัย!! หนูน้อยถูกสายพานรัดแขนหวิดขาด

ปราจีนบุรี – แจ้งเตือนผู้ปกครอง หลังหนูน้อยถูกสายพานรัดแขนหวิดขาดที่ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 29 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุเด็กชายถูกสายพานรัดแขนที่บ้านแก่งตลิ่งชัน ม.4 ต.สำพันตา อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ร่างติดอยู่ที่ตัวเครื่อง จึงส่งอาสาสมัครร่วมตรวจสอบเหตุดังกล่าว ร่วมกับเจ้าหน้าที่พยาบาล รพ.นาดี อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี ที่เกิดเหตุพบผู้ปกครองช่วยกันนำร่างหนูน้อยออกมาได้อย่างปลอดภัย จากนั้นนำส่งตัวส่ง รพ.นาดี อย่างเร่งด่วน

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นางบัว ขอสงวนนามสกุล และผู้ที่อยู่ในที่เกิดเหตุ เล่าว่า ตนทำงานที่โรงน้ำดื่มแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุพาลูกชายชื่อ น้องต๋อง นามสมมุติ อายุ​ 2 ขวบ มาด้วย ขณะนั้นตนทำงานร่วมกับเพื่อร่วมงานตามปกติ ต่อมาได้ยินเสียงเด็กร้อง จึงพากันหันไปมองพบว่า น้องต๋อง ติดอยู่กับสายพานลำเลียง ที่ติดเครื่องทำงานอยู่ จึงรีบช่วยกันนำตัวน้องต๋องออกมาได้อย่างปลอดภัย โดยน้องต๋องได้รับบาดเจ็บที่ท่อนแขนขวา มีรอยสายพานรัดที่ท่อนแขนอย่างแรงเป็นรอยแดง​

อย่างไรก็ตาม กรณีดังกล่าวทำให้ น้องต๋องร้องไห้ตลอดเวลาด้วยความเจ็บปวด โดยแม่น้องต๋อง กล่าวว่า จากเหตุการณ์ดังกล่าวรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่คิดว่าลูกชายจะเข้าไปเล่นบริเวณเครื่องจักรกำลังทำงาน ด้วยความซนของเด็กเข้าไปใกล้แล้วเกิดพลาดท่า ทำให้ร่างถูกลากไปติดกับสายพาน นับว่าโชคดีที่ไม่ได้เป็นช่วงนิ้วมือเข้าไปในเครื่องจักร ถ้าเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวไม่อยากคิดว่า ลูกชายจะตกอยู่ในสภาพแบบไหน ฝากเตือนทุกคนมาทำงานไม่ควรนำลูกหลานมาด้วย อาจเกิดเหตุสลดขึ้นได้

————————-
ภาพโดย/หน่วยกู้ภัยสัจจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี
ข่าวโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"