X

คนขับหลับใน!! รถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกปูนพลิกคว่ำติดภายในดับคารถ

สระแก้ว – อุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกปูนจาก จ.สระบุรี ไปส่งที่ประเทศกัมพูชาทางด่านบ้านแหลม เกิดพลิกคว่ำคาดว่าหลับใน ส่วนคนขับเสียชีวิตคารถ

เมื่อเวลา 03.26 น.วันที่ 28 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.ประสิทธิ์ เหล็กดี สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสระแก้ว อ.เมือง จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างสระแก้วว่า เกิดอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ บรรทุกปูนพลิกคว่ำ บนทางหลวงสาย 33 สุวรรณศร มุ่งหน้าอรัญประเทศ บริเวณหน้าเม่งฮวด เขตเทศบาลเมืองสระแก้ว จึงเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างสระแก้วอยู่ในที่เกิดเหตุ พบว่ารถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ ทะเบียน 84-0531 สระบุรี และลูกพ่วง ทะเบียน 84-0532 สระบุรี ได้พลิกคว่ำบริเวณร่องกลางถนน มีกระสอบปูนที่บรรทุกมาเทกระจาดเต็มพื้นถนนส่วนบริเวณที่นั่งคนขับ พบศพนายนิพนธ์ อ่อนช่วยพันธ์ อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 11/1 ม.9 ต.โคกแย้ อ.หนองแค จ.สระบุรี เสียชีวิตคาซากรถ เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลากว่า 30 นาที ใช้เครื่องมือตัดถ่างนำศพออกมาจากตัวรถได้สำเร็จ

ทั้งนี้ จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ของเจ้าหน้าที่ จากเพื่อนรถบรรทุกอีกคันที่ขับรถตามกันมา บอกว่า รถคันเกิดเหตุขับออกมาจากโรงปูนที่จังหวัดสระบุรีช่วงเที่ยงคืน จะนำปูนไปส่งที่ประเทศกัมพูชาผ่านเส้นทางด่านบ้านแหลม อ.สอยดาว จ.จันทบุรี ก่อนเกิดเหตุยังโทรคุยกันอยู่และนัดแนะกันจะจอดพักที่เมืองสระแก้ว แต่ก็ติดต่อไม่ได้ จึงขับรถวนกลับไปดูก็พบว่า รถที่เพื่อนขับมาเกิดอุบัติเหตุแล้ว คาดว่าน่าจะหลับใน จนรถเสียหลักตกร่องกลางถนนพลิกคว่ำจนถูกทับเสียชีวิตดังกล่าว

—————————
ภาพโดย/มูลนิธิสว่างสระแก้วธรรมสถาน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"