X

มือดีแอบลักลอบเผาเผารถแบคโฮกลางดึก จ.ปราจีนบุรี 

ปราจีนบุรี – มือดีแอบลักลอบเผาเผารถแบคโฮกลางดึก พื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 26 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สุวิทย์ ซุยจรูญ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า เกิดเหตุไฟไหม้รถแบคโฮที่จอดอยู่กลางทุ่ง บ้านหนองนก ม.9 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งได้ประสาน เจ้าหน้าที่สายตรวจและชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบเหตุดังกล่าว พบในที่เกิดเหตุ รถแบคโฮสีฟ้าจอดอยู่ข้างบ่อลูกรัง สภาพตัวรถถูกไฟไหม้ทั้งคัน ใช้การไม่ได้

ทั้งนี้ จากการสอบถาม นายเดชา ไชยบัว คนเฝ้าสวน กล่าวว่า เมื่อค่อนสว่างที่ผ่านมา เห็นแสงไฟลุกสว่างมาก ที่ด้านรถแบคโฮจอดอยู่ ยังไม่ได้เอะใจอะไร อึดใจต่อมาคิดว่า เป็นไฟรถแบคโฮ เมื่อยืนดูอยู่ครู่หนึ่ง เห็นรถแบคโฮอาจถูกไฟไหม้แล้วจริง จึงโทรแจ้งบอกเจ้าของรถทราบ ต่อมา รถดับเพลิง อบต.หัวหว้า มาดับไฟที่กำลังลุกไหม้รถแบคโฮ ไม่ทราบว่า ทำไมรถแบคโฮถูกไฟไหม้ในครั้งนี้

ด้าน นายพงษ์ศักดิ์ วงษ์อุดม เจ้าของรถ กล่าวว่า ได้รับแจ้งจากลูกน้องว่า รถแบคโฮถูกไฟไหม้ จึงได้แจ้ง อบต.ขอรถดับเพลิง เพื่อมาดับไฟที่กำลังไหม้รถแบคโฮไม่ทราบว่า ไฟไหม้เกิดจากสาเหตุใดแน่ชัด ตนเป็นผู้รับเหมาถมดินทั่วไป ก่อนหน้านี้มารับจ้างขุดบ่อลูกรังในพื้นที่บริเวณนี้ระยะหนึ่งแล้ว ไม่ทราบว่า ไฟไหม้รถครั้งนี้ เกิดจากสาเหตุใดกันแน่ ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) ตรวจหาสาเหตุต่อไป โดยต่อมาตำรวจพิสูจน์หลักฐานพร้อมพนักงานสอบสวน ตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบว่า มีรอยรถจักรยานยนต์ขับขี่เข้ามาจอดอยู่ด้านทิศตะวันออก และพบรอยเท้าเดินเข้าไปหารถแบคโฮ ห่างจากตัวรถ 10 ม.พบค้อนด้ามเหล็กตกอยู่ในพงหญ้า 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พนักงานสอบสวนจะได้สอบปากคำคนขับ ผู้เห็นเหตุการณ์และเจ้ารถอีกครั้งหนึ่ง

————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์, มานพ เสนานุช

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"