X

สาววัย 23 ปี เตือนภัยถูกไอ้โม่งขี่ จยย.ประกบลากตัวเข้าป่าข้างทางหนีรอดหวุดหวิด

ปราจีนบุรี – หญิงสาววัย 23 ปี เตือนภัยถูกไอ้โม่งขี่รถจักรยานยนต์ประกบ ลากตัวเข้าป่าข้างทางหนีรอดหวุดหวิด เหตุเกิดในพื้นที่ ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 23 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวปราจีนบุรีได้รับแจ้งจากแม่ของ หญิงสาวอายุ 23 ปี ถูกไอ้โม่งขี่รถจักรยานยนต์ประกบ ลากตัวเข้าป่าระหว่างทางโชคดีที่ลูกสาวหนีเอาตัวรอดมาได้หวิดก่อนถูกไอ้โม่งข่มขืนแล้วฆ่า แม่หญิงสาวให้ติดต่อลูกสาวโดยตรงเพื่อเตือนภัยกับคนอื่นที่ขับรถกลับบ้านช่วงเวลาประมาณ 3 ทุ่ม โดยผู้สื่อข่าวได้ประสานกับผู้เสียหายที่ถูกขับรถประกบระหว่างทางและบังคับให้แวะลงข้างทาง โดยผู้ร้องทุกข์ คือ น.ส.เอมอร ขอสงวนชื่อ-สกุล โดยเจ้าตัว บอกว่า ทางหัวหน้างานเกรงว่าจะได้รับผลกระทบทางหน้าที่การงานที่ทำ โดย น.ส.เอมอร กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 21 ม.ค.64 เวลา 21.00 น.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนเองขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน มาบนถนนทางหลวงชนบท แยกโคกป่าแพง-โปร่งสะเดา ต.เขาไม้แก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี แยกโรงเรียนสายมิตรศึกษา เพื่อที่จะกลับบ้าน

เธอเล่าว่า โดยปกติจะขับรถกลับเข้าบ้านเวลานี้ร่วมกับคนอื่น ๆ ในหมู่บ้านหลายสิบคน ขับรถมาตามปกติ ระหว่างนั้นมีรถวิ่งสวนไปมาเป็นระยะ ๆ ระยะทาง 13 กม.เมื่อมาถึงระหว่างทางเห็นว่ามีแสงไฟรถวิ่งตามมาห่าง ๆ ไม่ได้คิดอะไร อึดใจต่อมา เมื่อมองกระจกหลังไม่พบแสงไฟรถคันที่วิ่งตามหลังมาแล้ว ในใจก็คิดว่าแยกเข้าหมู่บ้านระหว่างทาง จึงขับรถมาด้วยความเร็วตามปกติ ทันใดนั้นได้ยินเสียงผู้ชายคนหนึ่งร้องตะโกนบอกให้หยุด พร้อมกับเบียดรถให้หยุดรถ จนเกือบเสียหลักล้มก็จึงเบารถลง ทันใดนั้นชายหนุ่มที่สวมหมวกไอ้โม่ง ได้บังคับให้ลงข้างทางป่ายูคาลิปตัสพร้อมกับดึงกุญแจรถออกไป ชายคนดังกล่าว บอกว่า ตัวเองไปทำร้ายน้องสาวเขาทำไม เป็นทอมใช่ไหม ตนบอกว่า “หนูเป็นผู้หญิงไม่ใช่ทอมไม่เคยทะเลาะกับใครและไม่รู้จักว่า ใครคือน้องสาวของพี่”

จากนั้นไอ้โม่งได้พูดจาเกรี้ยวกราดพร้อมกับนำมีดที่อยู่ในมือ ออมาถือไว้ตลอดเวลา ถกเถียงกันอยู่นาน ไอ้โม่งบังคับให้ขึ้นข้างหน้ารถจักรยานยนต์ของตัวเองที่ไอ้โม่งขึ้นคร่อม จะขับออกจากที่เกิดเหตุไป โดยทิ้งรถคันเก่า ๆ ของไอ้โม่งไว้ริมทาง ตนเองกลัวไปหมด จึงทำใจดีสู้เสือไม่นั่งเบาะด้านหน้าแต่นั่งซ้อนด้านหลัง ไอ้โม่งบังคับให้ขึ้นรถไปโดยดี ซึ่งตนเองพยายามตั้งสติและเมื่อได้จังหวะก็สะบัดเพื่อให้ตัวเองพ้น จนรถจักรยานยนต์ที่ไอ้โม่งขับมาเกิดเสียหลัก และมีการถกเถียงกันอยู่บนถนน ตนเองลื่นล้มบาดเจ็บที่ไหล่ขวายาวไปถึงเอว เมื่อมีรถผ่านมารู้สึกดีใจ พลเมืองดีที่ขับรถผ่านมาถามว่า “มีอะไรกันรึเปล่า” ไอ้โม่งบอกว่า “ไม่ต้องมายุ่งเรื่องของผัวเมีย” พลเมืองดีจึงขับรถผ่านไป ยิ่งทำให้ตัวเองหวาดกลัวมากขึ้นเป็นเท่าตัว พยายามวิ่งหนี เพื่อไม่ให้ไอ้โง่ที่ขับรถตามมาบนถนนเข้าถึงตัว

ต่อมามีรถบรรทุก 6 ล้อวิ่งผ่านมาพบเห็น จึงได้หยุดรถและถามว่ามีเรื่องอะไรกัน จึงรีบวิ่งออกมาหน้ารถแล้วร้องตะโกน บอกว่า “ช่วยหนูด้วยมันจี้หนูมันจะฆ่าหนู” และวิ่งมาขอความช่วยเหลือและวิ่งมาถึงหมู่บ้านคลองเจ้าแรงระยะทาง 500 เมตร ร้องให้คนช่วย คนร้ายจึงทิ้งรถวิ่งหนีไป ชาวบ้านบริเวณดังกล่าว จึงช่วยเหลือติดต่อทางบ้านให้มารับตัวกลับบ้านไป โดย น.ส.เอมอร ยืนยันว่า ไม่เคยมีเรื่องกับใคร คาดว่าไอ้โม่งน่าจะดักดูลาดเลาหลายวันแล้ว เคยมีผู้หญิงถูกไอ้โม่งดักจี้ทำร้ายมาแล้ว 4 ราย แต่ไม่กล้าเปิดเผย

อย่างไรก็ตาม นายวิชัย อินทร์เคน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ม.3 บ้านคลองเจ้าแรง ที่ออกมาช่วยเหลือหญิงรายดังกล่าว กล่าวว่า ได้ยินเสียงคล้ายคนทะเลาะกันและเสียงดังเข้ามาเรื่อย ๆ จึงพากันออกมาดู และถามว่ามีเรื่องอะไรกัน หญิงสาวบอกมีคนดังจี้ จึงติดต่อให้ญาติมารับตัวกลับบ้าน คาดว่าไอ้โม่งน่าจะเฝ้าดูต้นทางไว้แล้วว่า มีผู้หญิงคนไหนที่ขับรถมาเวลานี้ และมาคนเดียว จึงวางแผนขับรถไล่ประกบตามเพื่อชิงทรัพย์หรือหวังอย่างอื่น นับว่าโชคดีที่หญิงสาวไม่ได้ถูกทำร้ายไปมากกว่านี้

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ทองสุข สิงห์พิมพ์ ,ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"