X

รวบบ่อนพนันชนไก่และลักลอบตั้งวงเล่นไฮโล ได้ผู้ต้องหารวม 17 คน จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่สนธิกำลังเข้าจับกุมบ่อนพนันไก่ชน อ.อรัญประเทศ และลักลอบตั้งวงเล่นไฮโลพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ได้ผู้ต้องหา รวม 17 คน

เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 23 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.คลองลึก, พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ฮะกาว รอง ผกก.ป.สภ.คลองลึก ,พ.ต.ท.เข็มชาติ สุวะศรี รอง ผกก.สส.สภ.คลองลึก สั่งการให้ พ.ต.ท.ณัฐพล ชนะศุภกาญจน์ สวป.สภ.คลองลึก, ว่าที่ พ.ต.ต.เด่นศักดิ์ ลุยตัน สว.สสฯ พร้อมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจงานจราจร งานสืบสวน งานป้องกันปราบปราม ร่วมกันจับกุม นายอัมรินทร์ โภคทรัพย์ อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 26/13 ถนน กม.5 ฝั่งซ้าย ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พร้อมพวกรวม 8 คน ในข้อหาร่วมกับพวกที่หลบหนี ลักลอบเล่นการพนัน (ชนไก่) พนันเอาทรัพย์สินกัน โดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันมั่วสุมชุมนุมทำกิจกรรมอันเสี่ยงต่อการแพร่โรคโควิด-19

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเข้าจับกุม เจ้าหน้าที่ได้ตรวจยึดของกลาง ประกอบด้วย ไก่ชนจำนวน 5 ตัว, สนามชนไก่(สังเวียนชนไก่) 1 วง ,สุ่มไก่ 5 อัน ,นาฬิกา 1 เรือน ,เครื่องชั่งน้ำหนัก 1 เครื่อง โดยเหตุเกิดใต้ต้นไม้หลังตลาดเดชไทย พื้นที่ตลาดโรงเกลือ ม.7 ต. ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ. สระแก้ว หลังสอบสวนและทำบันทึกจับกุม เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 8 คน นำส่งพนักงานสอบสวน สภ. คลองลึก เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว สั่งการให้ นายอารยันต์ ท่าใหญ่ นายอำเภอวังน้ำเย็น เข้าดำเนินการตรวจสอบภายหลังได้รับแจ้งจากประชาชนที่ขอปกปิดชื่อ ว่ามีการลักลอบเล่นการพนันไฮโล ที่บ้านเลขที่ 138 หมู่ที่ 2 ตำบลทุ่งมหาเจริญ อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว จึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอวังน้ำเย็น กำลังพลอาสารักษาดินแดน กองร้อย อส. อำเภอวังน้ำเย็น ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. วังน้ำเย็น นำโดย พ.ต.ท.วีระ วัฒนาณรงค์ชัย สวป.สภ.วังน้ำเย็น พร้อมตำรวจ สภ.วังน้ำเย็น และเจ้าหน้าที่ทหารพราน กองร้อยทหารพรานที่ 1306 กรมทหารพรานที่ 13 เข้าไปปิดล้อม เพื่อตรวจค้นในพื้นที่ดังกล่าว พบว่ามีการลักลอบลอบเล่นการพนันไฮโลจริง เจ้าหน้าที่จึงร่วมกันจับกุมนักพนันได้ จำนวน 9 คน และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ. วังน้ำเย็น เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

—————————–

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"