X

จับรถขายกับข้าวค้ายาในตลาดโรงเกลือและตรวจสอบแรงงานต่างด้าว จ.สระแก้ว

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก จับกุมรถขายกับข้าวค้ายาเสพติดในตลาดโรงเกลือ และร่วมบูรณาการตรวจสอบแรงงานต่างด้าวในพื้นที่ จ.สระแก้ว

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 22 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองลึก ภายใต้การอำนวยการของ พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ศิริเลิศ ผกก.สภ.คลองลึก ,พ.ต.ท.ประสิทธิ์ ฮะกาว รอง ผกก.ป.สภ.คลองลึก ,พ.ต.ท.ณัฐพล ชนะศุภกาญจน์ สวป.สภ.คลองลึก ร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารพรานกรมทหารพรานที่ 12 จับกุมตัว นายปฏิภาณ ไวแก้วสูน อายุ 39 ปี ที่อยู่ 91/1 หมู่ที่ 5 บ.เหล่าอ้อย ต.หนองสังข์ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ขณะลักลอบค้าขายยาเสพติดให้กับแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชาในพื้นที่ตลาดโรงเกลือ โดยใช้รถขายกับข้าวบังหน้า พร้อมทั้งรับสารภาพว่า ช่วงโควิดฯขายกับข้าวไม่ดี จึงรับยาเสพติดจากพื้นที่ อ.ตาพระยา มาแบ่งขายให้กับแรงงานกัมพูชาในตลาดโรงเกลือและเสพเอง เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแมค ทะเบียน บพ.-2430 ฉะเชิงเทรา และของกลางยาไอซ์จำนวนหนึ่ง ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก ดำเนินคดีตามกฎหมาย

นอกจากนั้น พ.ต.อ.ชนณพัฒน์ ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.โสภณ พิมพ์เงิน ร้อยเวร สภ.คลองลึก พร้อมด้วย สายตรวจรถยนต์ สายตรวจรถจักรยานยนต์ เปิดสัญญาณไฟ วับวาบ เพื่อเข้าร่วมบูรณาการกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง, เจ้าหน้าที่ทหารพรานที่ 1205 นำโดย พ.ต.ชาญ ว่องไวเมธี ผบ.ร้อย ทพ.1205 กรมทหารพรานที่ 12 , ฉก.อรัญประเทศ , เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอรัญประเทศ, รพ.สต. ตำบลป่าไร่และตำบลท่าข้าม ร่วมกันตรวจสอบแรงงานต่างด้าวชาวกัมพูชา ที่บริเวณโกดังดาราพร และบริเวณใกล้เคียงโกดังดาราพร ข้างถนนศรีเพ็ญ ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว รวมทั้งพื้นที่ของห้างหุ้นส่วนจำกัด เอพีเค.หวง เฉิน (บริษัท เมนเดล จำกัด) เลขที่ 330 ม.8 ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อร่วมกันตรวจป้องกันและแก้ไขปัญหาการใช้แรงงานในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 โดยเจ้าหน้าที่ได้ให้คำแนะนำแนวทางการบริหารจัดการ การทำงานของคนต่างด้าวภายในประเทศให้กับแรงงานต่างด้าวฯ และผู้ประกอบการได้รับทราบ เพื่อให้มีการปฏิบัติได้อย่างถูกต้องต่อไป

————————–
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"