X

หนุ่มปราจีนฯอกหักแต่งเพลงร้องอวยพรแฟนสาวแนวเสียง”ไผ่ พงศธร”

ปราจีนบุรี – หนุ่มอกหัก วัย 48 ปี ชาว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี แต่งเพลงร้องอวยพรแฟนสาวแนวเสียง”ไผ่ พงศธร” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง

เมื่อวันที่ 20 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บ้านหนองสนาบ ม.3 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี มีชายหนุ่มคนหนึ่งอกหัก และเกิดความเสียใจ ที่คนรักตีจาก จึงได้แต่งเพลงร้องอวยพรด้วยความรักความคิดถึง หลังจากแต่งเพลงร้องปลอบใจตัวเอง โดยให้เพื่อนมาช่วยทำดนตรีให้ เพื่อนบ้านหลายคนได้เห็น ได้ฟังคำร้อง และทำนองเพลงแล้ว รู้สึกไพเราะตามไปด้วย จึงบอกผู้สื่อข่าวนำเสนอชีวิตของหนุ่มบ้านนอกลูกชาวนาคนนี้

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตามหาชายหนุ่มคนดังกล่าว ที่บ้านหนองสนาบ ม.3 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จนกระทั่งพบกับ นายจิรโรจน์ จิรศักดิ์ภิญโญ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16 ม.3 ต.บ้านนา อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี นายจิรโรจน์ กล่าวว่า เคยคบหากับแฟนสาวคนหนึ่ง คบหาดูใจกันมานานและอกหัก ด้วยความเสียใจเมื่อรู้ว่าแฟนสาวมีรักใหม่ จึงแต่งเพลงร้องอวยพรให้แฟนสาวที่ไปมีรักใหม่ ชื่อเพลง ให้ลืมกันสา แนวเสียงของ นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ไผ่ พงศธร

โดยเนื้อร้องของเพลงนี้ คือ “เมื่อ บ่ รักกันแล้ว เมื่อต้องเลิกราเมื่อน้ำตา ของอ้ายต้องตกใน น้องบอกลาบอกว่า จำเป็นต้องไปให้อ้ายเฮ็ดใจเอาสา อยากสิยื้อ สิรั้ง อ้อนวอนเจ้าไว้ แต่เข้าใจใน ความเป็นจริง อยู่กับคนแบบอ้ายขัดสนหลายสิ่งความบ่พร้อมรุมเร้ามานาน เมื่อเราเลิกกันแล้วให้ลืมกันสาอย่าส่งสายตา ถ้าเดินผ่านใจน้อย ๆ ดวงนี้ที่ทรมานบ่ อยากให้มันต้องเจ็บช้ำกว่าเก่า อยากให้น้องได้รู้ถึงอ้ายฮักส่ำใด๋บ่ติดใจ สิไปขวางทางเขา เมื่อความฮักหลุดลอยบ่หวานชื่นคือเก่า ก็ปรารถนาให้น้องโชคดีบ่ต้องห่วงกับอ้ายให้ไปกับเขาผู้มีส่วนอ้ายนี่คงบ่เจ็บพอตายเข้าใจอยู่น้องหล่าที่เจ้าตัดสินใจเฮาเลิกกันไปแล้วให้ลืมกันสา กะเข้าใจอยู่น้องหล่าที่ เจ้าตัดสินใจ เฮาเลิกกันไป ให้ลืมกันสา” ผู้สื่อข่าวให้ร้องเพลงสด ๆ ให้ฟังโดยร้องประกอบดนตรีให้ฟังเนื้อหาในบทเพลงนั้น พบว่า ไพเราะกินใจสำหรับคนอกหักทุกถ้อยคำ

————————–
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"