X

หญิงถูกผัวเมาใช้ค้อนทุบหัวที่ จ.ปราจีนบุรี ออกจาก รพ.แล้ว

ปราจีนบุรี – กรณีหญิงถูกผัวเมาใช้ค้อนทุบหัวเมียออกจาก รพ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 20​ ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณี ร.ต.อ.จาตุรณ สงวนประสิทธิ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระบัว จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งมีหญิงคนถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดฟันที่ศีรษะด้วยค้อนตีตะปู บาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเขาดิน ม.5 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี​ จ.ปราจีนบุรี ล่าสุด เมื่อช่วงสายวันนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังบ้านเลขที่ดังกล่าว ได้สอบถาม นายพูล คำพัน ซึ่งเป็นอาผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า ปกติสองผัวเมียเป็นคนชอบกินเหล้าประจำและมีปากเสียงทะเลาะกันแทบทุกวัน วานนี้ทราบข่าวว่าใช้ค้อนทุบหัวเมีย ไม่ได้ไปดู ไม่มีใครอยากยุ่งด้วยแล้ว เสียเวลาทำมาหากิน ทุกครั้งที่กินเหล้าฝ่ายเมียจะเป็นคนเริ่มด่าก่อนทุกครั้ง และจะหนีไม่พ้นเรื่องลงไม้ลงมือกัน ถึงขนาดเลือดตกยางออกมาแล้วก็หลายครั้ง

ทางด้าน ยายสุทิน ผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากโรงพยาบาลมาแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยหมอได้เย็บแผลให้ที่ศีรษะ ยายสุทิน บอกว่า ไม่รู้ว่าหมอเย็บแผลให้กี่เข็ม ยอมรับว่าบ่นด่าสามีจริง จึงเกิดการทะเลาะกัน ตำรวจได้ทำการจับสามีไปแล้ว จากนี้ไปคงจะไม่อยู่ด้วยกัน เนื่องจากว่าญาติ ๆ เกรงว่าจะได้รับอันตรายถึงชีวิต โดยทั้งสองอยู่กินด้วยกันต่างคนต่างไม่มีลูกด้วยกัน

—————————
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"