X

ผัวเมาหนักคว้าค้อนทุบหัวเมียเลือดสาดหวิดดับคาบ้าน

ปราจีนบุรี – ผัวเมาหนักคว้าค้อนทุบหัวเมียเลือดสาด หวิดดับคาบ้านที่ ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 19 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.จาตุรณ สงวนประสิทธิ์ รองสารวัตรเวรสอบสวน สภ.สระบัว จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดฟันที่ศีรษะบาดเจ็บสาหัส ที่บ้านเขาดิน ม.5 ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี หลังรับแจ้งเหตุได้วิทยุให้สายตรวจรถยนต์รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บเป็นหญิงถูกทำร้ายร่างกายที่ศีรษะด้านขวา 1 แห่ง เลือดสด ๆ แดงฉาดอาบแก้ม ทราบชื่อ นางสุทิน แสงเงินรอด อายุ 61 ปี อยู่บ้านเลขที่ 38 ม. 5 บ้านเขาดิน ต.หาดนางแก้ว อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ในที่เกิดเหตุพบค้อนตีตะปูวางอยู่ที่เกิดเหตุ 1 อัน หน่วยกู้ภัยสัจจะกบินทร์บุรี ปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี

ทั้งนี้ เนื่องจากผู้ได้รับบาดเจ็บมีอาการอิดโรย เพราะเสียเลือดมาก โดยผู้ก่อเหตุเป็นสามีของผู้บาดเจ็บชื่อ นายจำรัส ชินชื้น อายุ 61 ปี หลังก่อเหตุใช้ค้อนทุบศีรษะภรรยาแล้วหลบหนีไปในป่าข้างหมู่บ้าน ตำรวจกระจายกำลังค้นหา แต่ยังไม่พบตัวนายจำรัสแต่อย่างใด

นางสุทัศน์ แสงเงินรอด อายุ 59 ปี น้องสาวผู้บาดเจ็บ กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 18 ม.ค.64 เวลา 20.00 น.ได้ยินเสียงน้องสาวกับสามีทะเลาะกัน คิดว่าเป็นเรื่องในครอบครัวคงไม่มีอะไรเกิดขึ้น เช้ามายังได้ยินเสียงทะเลาะกันอีกและเงียบเสียงลง เห็นพี่เขยไปทำงานรับจ้างตัดไม้ตามปกติ แต่ไม่เห็นพี่สาวก็ยังไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งเวลา 17.00 น.ได้ยินพี่สาวเสียงดังคิดว่ามีปากเสียงกันอีก ไม่ได้คิดอะไร อึดใจต่อมาพี่สาวเดินมาหาที่บ้านบอกว่า ให้ไปส่งหาหมอด้วย สามีใช้ค้อนทุบหัวตั้งแต่เมื่อคืนตอนเย็นและก็ทำร้ายอีก เมื่อเดินมาดูเห็นหัวพี่สาวแตกเลือดไหลไม่หยุด จึงบอกเพื่อนบ้านช่วยห้ามเลือด แล้วแจ้งตำรวจให้มาจับตัวพี่เขย

นางชญานิศ ขอสงวนนามสกุล เพื่อนบ้านที่มาช่วยทำแผล กล่าวว่า หลังจากทราบเรื่องจึงมาช่วยห้ามเลือดให้คนเจ็บในเบื้องต้น ผู้บาดเจ็บถูกสามีกินเหล้าเมา แล้วทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

————————-
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"