X

แตกตื่น!! พบกลุ่มควันเขตเทศบาลเมืองสระแก้ว แจ้งดับเพลิงตรวจสอบ

สระแก้ว – ชาวบ้านแตกตื่นพบกลุ่มควันเขตเทศบาลเมืองสระแก้ว แจ้งดับเพลิงตรวจสอบเป็นการเผาหญ้าบริเวณหน้าศาลแปะกง ศูนย์การค้าสระแก้วเก่า

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 19 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายราเยส ราย รักษาราชการแทนนายอำเภอเมือง จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า พบกลุ่มควันในเขตเทศบาลเมืองสระแก้วนั้น ทางอำเภอเมืองสระแก้วจึงจัดเจ้าหน้าที่ลงตรวจสอบพร้อมกับเดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุด้วยตนเอง พบมีการเผาหญ้าบริเวณหน้าศาลแปะกง ศูนย์การค้าสระแก้วเก่า กระทั่งเวลา 19.00 น.ได้ประสานรถดับเพลิงมาทำการดับเพลิงจนเสร็จสิ้นและจะได้สืบหาตัวผู้เผาต่อไป

ขณะเดียวกัน ในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลทัพราช โดย นายพรพงษ์ เสาวคนธ์ ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้กองฟางแล้วลามเข้าบ้าน จึงมอบหมายให้ กู้ชีพ อบต.ทัพราช จุดหนองผักแว่น สนับสนุนรถดับเพลิงเข้าระงับเหตุ ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง ในการระงับเพลิงไหม้ ณ หมู่ 11 บ้านเนินขาม ต.ทัพราช อำเภอตาพระยา จังหวัดสระแก้ว ไม่มีผู้เสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บจากกรณีดังกล่าว

—————————

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"