X

อุทาหรณ์หนุ่มปราจีนบุรีควบกระบะเสียหลักตกสระน้ำหวิดดับ

ปราจีนบุรี – อุทาหรณ์หนุ่มควบกระบะเสียหลักตกสระน้ำหวิดดับ พื้นที่ อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

เมื่อวันที่ 19 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีรายงานว่า ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีรถยนต์กระบะเสียหลักตกสระน้ำประปาประจำหมู่บ้าน บ้านหนองศรีวิชัย ม.14 ต.วังดาล อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี คนขับติดอยู่ในรถพลเมืองดีกำลังช่วยเหลือนำตัวขึ้นมากจากน้ำ จึงเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบชาวบ้าน 30 คน กำลังยืนมุงดูอยู่บนคูสระประปาหมู่บ้าน ความลึก​ 8 เมตร มีน้ำในสระ โดยต่างวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา คนขับญาตินำตัวส่ง รพ.ก่อนหน้านี้

จากการสอบถาม นายกิตชนะวัฒน์ นึกไม่สืบ อายุ 21​ ปี ชาวบ้าน ม.2 ที่ช่วยเหลือคนขับรถตกสระน้ำ​ กล่าวว่า​ ขณะที่กำลังนั่งอยู่ที่บ้านมีเด็กวิ่งไปบอกว่า รถตกสระน้ำปากทางเข้าบ้าน จึงรีบขับรถมอเตอร์ไซค์มาดู พบว่ารถยังไม่จมน้ำจึงรีบกระโดดน้ำลงไปช่วยขณะนั้น​คนขับเป็นผู้ชายอยู่ในอาการพูดได้ จึงพยุงตัวขึ้นมาไว้ด้านบนคูสระน้ำ

ต่อมา ญาติมารับตัวส่ง รพ.กบินทร์บุรี ทราบชื่อในเวลาต่อมาชื่อ นายศุภกร ทิมมา อายุ 31 ปี หลังจากนั้นหน่วยกู้ภัยจะพุทธธรรมกบินทร์บุรี ได้ส่งนักประดาน้ำมากู้รถยนต์กระบะอีซูซุสีขาว 4 ประตู​ ทะเบียน 9 กส 6458 กทม​ ที่จมอยู่ใต้น้ำขึ้นมาได้ ใช้เวลาลา 20 นาที จากเหตุการณ์ดังกล่าวไม่มีใครให้ข้อมูลมากกว่านี้ ทางญาติไม่ประสงค์ที่จะให้ข้อมูลใด ๆ หลายคนวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่าง ๆ นานา บางคนพูดว่าคนขับหลับใน ซึ่งเป็นทางโค้ง ขณะที่คนขับรถคันดังกล่าวหลุดโค้งมาแล้ว​ รถเกิดเสียหลักพุ่งเหินขึ้นคูสระน้ำและตกลงในน้ำ ซึ่งนับว่าโชคดี​ ขณะเกิดเหตุมีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือไว้ได้ทัน จึงไม่เกิดเหตุสลดขึ้น

—————————-
ข่าว-ภาพโดย/ลักขณา สีนายกอง

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"