X

ลุ้นระทึกคลิปคนเมา!! ขับรถขนส่งสินค้า เซซ้ายเซขวา หวิดชนคนใช้ถนนหน้า สภ.ตาพระยา

สระแก้ว – เปิดคลิปคนเมา!! ลุ้นระทึกคนขับรถขนส่งสินค้า ขับลงเนินเข้าตลาดตาพระยา หวิดชนจักรยานยนต์และรถเข็น ขณะขับเข้าตลาด ยังขับเซเข้าไปหน้า สภ.ตาพระยา คนถ่ายคลิปพยายามเรียกให้เจ้าหน้าที่เข้าไปดูเกรงจะเกิดอันตรายกับคนอื่น ก่อนจะขับเข้าไปจอดในตลาด และเดินลงมาเซ เหมือนคนเมา จึงแจ้งทหารเข้าไปสอบถามจึงทราบว่า เมาทั้งคู่

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 16 ม.ค.64 (ไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.กนกพร ปลั่งอุดม อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 710 ม.1 ต.ตาพระยา อ.ตาพระยา จ.สระแก้ว ได้ถ่ายคลิปวีดีโอและพยายามแจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบรถยนต์บรรทุก 6 ล้อ ขนส่งสินค้า ทะเบียน 81-5750 ไม่ทราบหมวดจังหวัด ขณะวิ่งมาเข้าสู่ อ.ตาพระยา ตามถนนสาย 348 จ.สระแก้ว โดยหลังจากวิ่งลงเนินผ่านกองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 124 ได้ขับเซไปเซมาบนถนน ข้ามเล่นไปฝั่งตรงข้ามหลายครั้ง และหวิดจะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ และรถเข็นซาเล้งของยายด้วย ท่ามกลางเสียงลุ้นระทึกของสามแม่ลูก ที่ขับรถตามหลังมาห่าง ๆ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างขับรถเข้าสู่สามแยกตาพระยา ซึ่งเป็นหอนาฬิกาและก่อเป็นตัวปราสาท รถคันดังกล่าวเกือบขับชนแยก ก่อนจะเลี้ยวขวาขับเซไปเซมาตลอดทาง แม้ช่วงขับผ่านหน้าสถานีตำรวจภูธรตาพระยา ก็ยังขับเซเข้าไปฝั่งสถานีตำรวจ คนที่ขับรถตามหลังมาก็พยายามเปิดกระจกตะโกนให้มีคนเข้าไปดูรถคันดังกล่าว จนกระทั่งขับไปถึงบริเวณตลาด ตรงข้ามร้านสะดวกซื้อ ได้จอดชิดซ้าย มีคนนั่งข้างรถเปิดประตูลงมาก่อนในสภาพเดินเซเหมือนคนเมา ส่วนคนขับพยายามเปิดประตูลงมายืนข้างรถ เดินเซไปเซมา สามแม่ลูกที่ถ่ายภาพจึงเรียกตะโกนให้เจ้าหน้าที่ทหารนอกเครื่องแบบบริเวณนั้น เข้าไปตรวจสอบ กระทั่งทราบว่า เมาทั้งคู่

ทั้งนี้ น.ส.กนกพร ผู้ถ่ายคลิป กล่าวว่า นั่งรถมาด้วยกันสามคนแม่ลูก เห็นเขาขับรถเซเหมือนจะตกทาง เหมือนคนเมา เซข้ามเลน เกรงว่าจะเกิดอุบัติเหตุ โดยเฉพาะสามแยกก่อนถึงหน้าทางเข้าสถานีตำรวจ จึงพยายามเรียกคนให้แจ้งเจ้าหน้าที่ เผื่อจะไปดูว่า เขาเป็นอะไร ไม่สบายหรือเปล่า จนเห็นมีทหารอยู่แถวนั้น จึงเรียกให้เข้าไปดู ก็พบว่าเมา จึงอยากส่งภาพนี้มาเป็นอุทาหรณ์ว่า เมาแล้วไม่ควรออกมาขับรถ จะเป็นอันตรายกับคนอื่นที่ใช้รถใช้ถนนด้วย

—————————

ขอบคุณภาพ/กนกพร ปลั่งอุดม

ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"