X

ฝ่ายปกครองเมืองสระแก้วตรวจเข้มสถานประกอบการ 17 แห่ง เสี่ยงแพร่โควิดฯ

สระแก้ว – เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเมืองสระแก้ว ร่วมกับตำรวจและสาธารณสุข เข้าตรวจสอบสถานประกอบการและสถานบันเทิง 17 แห่ง เสี่ยงแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จ.สระแก้ว

เมื่อวันที่ 15 ม.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเมืองสระแก้ว จ.สระแก้ว ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว ภายใต้การอำนวยการของ นายเกียรติศักดิ์ จันทรา ผู้ว่าราชการจังหวัดสระแก้ว โดยการนำของ นายราเยส ราย รักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองสระแก้ว พร้อมด้วย นายบุรินทร์ ล่วงเขต ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง ,สมาชิก อส.ร้อย อส.อ.เมืองสระแก้วที่ 2 ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสระแก้ว และเจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเมืองสระแก้ว ร่วมตรวจสถานประกอบการต่าง ๆ เช่น ร้านเกมส์ ร้านอินเตอร์เน็ต ร้านนวดแผนไทย ร้านอาหาร สถานประกอบการที่เปิดให้บริการมีลักษณะคล้ายสถานบริการ และสถานประกอบการอื่น ๆ ที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในพื้นที่อำเภอเมืองสระแก้ว เมื่อช่วงค่ำวันที่ 14 ม.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ นายราเยส ราย รักษาราชการแทนนายอำเภอเมืองสระแก้ว เปิดเผยว่า ได้กำชับให้สถานบริการและสถานประกอบการ ปฏิบัติตามคำสั่งจังหวัดสระแก้ว ที่ 0036/2564 เรื่อง มาตรการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019(covid 19) ฉบับที่ 24 อย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นการลดและป้องกันการแพร่ระบาด และสร้างพฤติกรรมและสุขลักษณะในการป้องกันโรค อย่างเต็มประสิทธิภาพ สร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนในพื้นที่ ในการดำเนินชีวิต ภายใต้มาตรการควบคุมโรคที่ทางคณะกรรมการควบคุมโรคระดับจังหวัดได้กำหนด พร้อมทั้งดำเนินการประชาสัมพันธ์ ประกาศอำเภอเมืองสระแก้ว เรื่อง มาตรการเฝ้าระวังป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ฉบับที่ 1 ให้ประชาชนและสถานประกอบการในพื้นที่ได้ปฏิบัติตามอย่างเข้มงวด ซึ่งผลการปฏิบัติงานดำเนินการกำชับสถานประกอบการในพื้นที่ จำนวน 17 แห่ง ได้รับความร่วมมือในการปฏิบัติเป็นอย่างดี

—————————–
ข่าวโดย/อารียา สำราญ ทีมข่าวสระแก้ว

 

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน

ธนภัท กิจจาโกศล

ธนภัท กิจจาโกศล

"ธนภัท กิจจาโกศล" ผู้สื่อข่าวประจำ จ.สระแก้ว "ประสบการณ์ยาวนานกับงานสื่อสารมวลชนระดับประเทศ ในกองบรรณาธิการหนังสือพิมพ์และโทรทัศน์ จับงานด้านข่าว สกู๊ปและรายงานพิเศษ กว่า 22 ปี มุ่งสื่อสารความจริงและข่าวสารที่เป็นธรรม สู่ประชาชนในภูมิภาค ด้วยจรรยาบรรณของฐานันดรที่ 4 เพื่อสร้างความโปร่งใสการรับรู้ข่าวสารของสังคม"